Chênh lệch điểm tốt nghiệp tại ĐH Quy Nhơn, từ rớt thành đậu

12/08/2014 17:53 GMT+7

(TNO) Trước thông tin một số sinh viên Trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định) được nâng điểm xét tốt nghiệp một cách bất thường, chiều 12.8, PGS.TS Nguyễn Hồng Anh, Hiệu trưởng nhà trường xác nhận: “Đúng là có sự chênh lệch giữa bảng điểm trên mạng và điểm gốc”.

(TNO) Trước thông tin một số sinh viên Trường ĐH Quy Nhơn (Bình Định) được nâng điểm xét tốt nghiệp một cách bất thường, chiều 12.8, PGS.TS Nguyễn Hồng Anh, Hiệu trưởng nhà trường xác nhận: “Đúng là có sự chênh lệch giữa bảng điểm trên mạng và điểm gốc”.

Theo PGS.TS Nguyễn Hồng Anh, hiện chỉ phát hiện 2 trường hợp sai sót, chênh lệch điểm là từ rớt thành đậu và từ khá lên giỏi, còn lại trường đang lập Hội đồng thanh tra lại số sinh viên đã tốt nghiệp vào cuối tháng 6.2014 vừa qua.

Vụ việc được phát hiện bởi các khoa ở thời điểm xét tốt nghiệp khóa sinh viên đào tạo 2010-2014 hối cuối tháng 6. Đây là khóa đầu tiên đào tạo theo hình thức tín chỉ và sai sót là có chênh lệch điểm số giữa thông báo trên mạng với điểm gốc.

“Nhà trường đã có báo cáo bằng văn bản cho Bộ GD-ĐT và các cơ quan chức năng. Hiện thanh tra nhà trường đang xem xét hồ sơ. Chúng tôi sẽ công bố kết quả trong thời gian sớm nhất”, PGS.TS Nguyễn Hồng Anh cho biết thêm.

Tâm Ngọc

>> Thêm 3 trường đại học công bố điểm chuẩn
>> Trường CĐ Kinh tế TP.HCM công bố điểm chuẩn
>> ĐH Luật TP.HCM công bố điểm chuẩn chính thức
>> ĐH Kiến trúc TP.HCM công bố điểm chuẩn chính thức
>> Trường ĐH Nha Trang công bố điểm chuẩn
>> Trường cao đẳng Y tế Quảng Nam công bố điểm chuẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.