‘Cheers’ tung đoạn mở đầu với tên hề sát nhân khiến khá giả rùng mình

26/06/2019 08:30 GMT+7

Bộ phim sitcom nổi tiếng tại Mỹ vừa tung đoạn mở màn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Trong đó, hình ảnh chú hề sát nhân nổi tiếng trong It được tái hiện đầy ám ảnh.

Theo Entertainment Weekly, Cheers, loạt phim dài tập xếp hạng thứ 18 trong 50 chương trình hay nhất mọi thời đại tại Mỹ vừa tung đoạn mở đầu vô cùng kỳ quặc. Bộ phim gây chú ý khi chèn hàng loạt hình ảnh đáng sợ của Pennywise, tên hề đẫm máu trong siêu phẩm kinh dị It. Theo đó, các phân cảnh hoàn toàn được xử lý đồ họa dựa trên các bức ảnh mang màu sắc cổ xưa cùng sự ẩn hiện của cơn ác mộng đến từ nhà văn Stephen King.
Chia sẻ về hình tượng kinh dị trên, tác giả Jesse McLaren đã trích dẫn đoạn clip kèm bình luận chỉ rõ những hóa thân khác nhau của tên hề siêu nhiên ẩn trong từng phân cảnh. Pennywise giấu mình trong loạt khung cảnh quen thuộc, từ quán bar đông đúc khách hàng, những buổi dạ tiệc hoành tráng đến từng biển hiệu, tờ rơi được lồng ghép xuyên suốt đoạn trích.
Nhiều phân đoạn ẩn hiện của Pennywise khiến người xem sợ hãi. Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều phân đoạn ẩn hiện của Pennywise khiến người xem sợ hãi

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, anh còn cho biết: “Tôi đã xem Cheers rất nhiều lần ở các phiên bản trước và đột nhiên ý tưởng trộn lẫn giữa màu sắc cổ điển đặc trưng và một chút kinh dị từ Pennywise nảy sinh. Tất cả gợi về hình ảnh rùng rợn của vùng New Englandn cũ (Mỹ), nơi quái vật ăn thịt trẻ con tồn tại. Điều này còn lý giải sự mất tích của nhân vật Coach và Diane, và làm sáng tỏ nguyên nhân Frasier rời thị trấn trong những phần trước”. Sau khi đăng tải đoạn clip hé lộ về bộ phim trên trang Twitter cá nhân của nam nghệ sĩ đã thu hút đông đảo sự quan tâm cùng hàng ngàn bình luận.
Được tạo bởi bộ ba cây bút tài năng Glen Charles, Les Charles và James Burrows, Cheers bắt đầu phát sóng trên đài NBC tổng cộng 11 mùa với gần 300 tập từ năm 1982 - 1993. Bộ phim có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi như: Ted Danson, Rhea Perlman, John Ratzenberger, Woody Mitchelson, Kirstie Alley và Kelsey Grammer. Câu chuyện tập trung vào một quán bar ở Boston do cựu vận động viên Red Sox (Ted Danson đảm nhận) điều hành.
Tại đây, hàng loạt sự kiện đặc biệt xảy ra với chuỗi những nhân vật quái kiệt thường lui tới. Năm 2013, Hội Nhà văn Mỹ đã xếp Cheers vào vị trí thứ 8 trong danh sách Những bộ phim truyền hình hay nhất. Ngoài ra, tác phẩm còn vào top 11 trong danh sách 60 chương trình vĩ đại nhất mọi thời đại tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.