chế độ ăn

Bổ sung nước hầm rau củ, trà thảo mộc, tỏi, khoai tây nướng, cà rốt, củ dền và nước ép cần tây giúp giảm tình trạng đau của bệnh viêm khớp /// Ảnh: Shutterstock

Chế độ ăn cho người bị viêm khớp

0
Theo steptohealth.com, nhiều nghiên cứu cho thấy bổ sung nước hầm rau củ, trà thảo mộc, tỏi, khoai tây nướng, cà rốt, củ dền và nước ép cần tây giúp giảm tình trạng đau của bệnh viêm khớp.
Các chuyên gia thấy rằng ăn sô cô la nhiều hơn 1 lần/tuần giúp giảm 8% nguy cơ mắc bệnh động mạch vành /// Ảnh: Shutterstock

Ngừa bệnh động mạch vành từ sô cô la

0
Nghiên cứu được công bố trên chuyên san European Journal of Preventive Cardiology cho thấy ăn sô cô la ít nhất 1 lần/tuần giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, vì sô cô la giữ các mạch máu của tim khỏe mạnh.
Nhiều người có thói quen ăn mặn, hoặc thường chấm đồ ăn vào nước mắm, gia vị, làm tăng đáng kể lượng muối dung nạp vào cơ thể /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Chuyên gia chỉ mẹo giúp bạn từng bước giảm ăn mặn

0
Nhiều người có thói quen ăn mặn, hoặc thường chấm đồ ăn vào nước mắm, gia vị. Điều này góp phần tăng đáng kể tăng lượng muối dung nạp vào cơ thể. Chuyên gia hướng dẫn một số mẹo để bạn từng bước giảm ăn mặn mỗi ngày.

Tin đọc nhiều