Cháy phòng ngủ nghi do tự sát, 2 vợ chồng bỏng nặng

05/04/2015 15:52 GMT+7

(TNO) Khoảng 11 giờ ngày 5.4, tại nhà ông Võ Phi Tuyên (51 tuổi, số 24 Nguyễn Xuân Nhĩ, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) xảy ra cháy tại phòng ngủ làm hai người bỏng nặng.

(TNO) Khoảng 11 giờ ngày 5.4, tại nhà ông Võ Phi Tuyên (51 tuổi, số 24 Nguyễn Xuân Nhĩ, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) xảy ra cháy tại phòng ngủ làm hai người bỏng nặng.

Do sức nóng quá lớn nên nhiều vật dụng bị thiêu rụi
Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy - Ảnh: Hoàng Sơn
Lúc này, các con ông Tuyên đạp cửa ra ngoài kêu cứu. Tiếp đó, bà Nguyễn Thị Bích Liên (40 tuổi, vợ ông Tuyên) trong tình trạng bị bỏng nặng, áo quần cháy sém cũng thoát ra ngoài kêu cứu những người hàng xóm.
Bà Nguyễn Thị Thông (46 tuổi, hàng xóm ông Tuyên) cho biết, thấy chi Liên la hét thất thanh, trên người lửa vẫn bùng cháy dữ dội nên bà đã tìm cách dập tắt ngọn lửa.
“Trước khi phát hiện vụ việc, tôi nghe một tiếng nổ lớn trong nhà ông Tuyên. Sau đó, khói bốc lên nghi ngút, cùng lúc, chị Liên chạy ra khỏi nhà kêu cứu. Lúc này, trên người chị Liên lửa vẫn bén, cháy vào áo quần. Chiếc quạt bàn bằng nhựa nóng chảy dính chặt trên người chị ấy. Tôi đã lấy tấm mền trùm lên người chị Liên rồi dùng nước phun lên mới dập tắt đám cháy”, bà Thông kể lại sự việc.
Một số nhân chứng khác cho biết, ông Võ Phi Tuyên cũng bị bỏng nặng ở vùng ngực và bụng. Ngay sau đó, người dân địa phương gọi lực lượng cứu hỏa và xe cấp cứu đưa cả hai vợ chồng đến bệnh viện.
Phòng Cảnh sát PCCC (Công anh tỉnh Quảng Nam) đã điều động 2 xe chữa cháy đến hiện trường và đến gần 1 giờ sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.
Tại hiện trường, phòng ngủ nơi xảy ra đám cháy bị thiêu rụi hoàn toàn. Cửa kính căn phòng bị vỡ vụn, trong phòng vẫn còn mùi xăng nồng nặc.
Một số người dân sinh sống lân cận gia đình nạn nhân cho hay, ông Tuyên làm nghề lái xe còn bà Liên thì bán bảo hiểm. Thời gian gần đây, giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn chuyện tình cảm.
Theo nhận định của ngành chức năng, nhiều khả năng, một trong hai người đã dùng xăng chuẩn bị sẵn để đốt căn phòng, tự sát.
Hiện Đội Cảnh sát điều tra (Công an TP.Tam Kỳ) đang tiếp tục điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.