Cháy phòng làm việc giám đốc sở TN-MT

07/09/2014 03:30 GMT+7

Một vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 12 giờ 40 hôm qua tại phòng làm việc của ông Bùi Quang Sản, Giám đốc Sở TN-MT TP.Hải Phòng. Vào thời điểm trên, người dân sống quanh tòa nhà của sở phát hiện một đám khói đen từ ống thoát nước ở tầng 4 nên báo cháy. Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt ngay sau

Một vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 12 giờ 40 hôm qua tại phòng làm việc của ông Bùi Quang Sản, Giám đốc Sở TN-MT TP.Hải Phòng. Vào thời điểm trên, người dân sống quanh tòa nhà của sở phát hiện một đám khói đen từ ống thoát nước ở tầng 4 nên báo cháy.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt ngay sau đó và sau khoảng 20 phút ngọn lửa đã được khống chế nhưng nhiều vật dụng, tài liệu, sổ sách của giám đốc sở đã bị cháy.

* Khoảng 15 giờ cùng ngày, lửa bất ngờ bùng cháy tại chi nhánh của Công ty TNHH sơn Nero (số 1362 Huỳnh Tấn Phát, P.Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM) khiến nhiều

công nhân hoảng hốt tháo chạy ra ngoài. Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM huy động gần 100 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến 18 giờ cùng ngày ngọn lửa mới được dập tắt.

Linh Linh - Công Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.