Cháy chợ Phùng Khoang khiến 1 người chết, 3 người bị thương

18/05/2015 10:38 GMT+7

(TNO) Liên quan tới vụ hỏa hoạn tại chợ Phùng Khoang thuộc phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, sáng nay 18.5, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội cho biết đã khống chế và dập tắt được đám cháy.

(TNO) Liên quan tới vụ hỏa hoạn tại chợ Phùng Khoang thuộc phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, sáng nay 18.5, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội cho biết đã khống chế và dập tắt được đám cháy.

hoa-hoanLực lượng phòng cháy chữa cháy nhanh chóng dập lửa
Trước đó, khoảng 6 giờ cùng ngày, người dân sinh sống tại khu vực phường Trung Văn hốt hoảng thấy lửa và khói bốc ra từ một quầy bán bánh mì thuộc ki ốt số 26 nằm trong chợ Phùng Khoang, sau đó lan nhanh ra các ki ốt khác.
Ngay khi hỏa hoạn xảy ra, người dân và các tiểu thương kinh doanh trong chợ này đã báo với bảo vệ chợ và lực lượng phòng cháy chữa cháy, đồng thời tổ chức dập lửa.
Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội đã điều động 8 lượt xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường. Tới 6 giờ 45 phút cùng ngày, đám cháy được dập tắt.
Theo thông tin ban đầu của PV Thanh Niên Online, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong quầy bán bánh mì, bánh ngọt tại ki ốt số 26 có 5 người đang sinh sống (3 người lớn và 2 trẻ nhỏ), trong số này chỉ có 1 người lớn nhanh chân chạy thoát ra ngoài nên không hề hấn gì, còn một người lớn và hai trẻ nhỏ cũng may mắn thoát được ra ngoài nhưng bị bỏng và được đưa tới Viện Bỏng quốc gia để cứu chữa.
Chị Nguyễn Thị Duyên (35 tuổi), kinh doanh tại quầy bánh mì, bánh ngọt ki ốt số 26 cho biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, chồng chị có mặt tại đó, nhưng hiện tại vẫn chưa liên lạc được.
Ghi nhận tại hiện trường của Thanh Niên Online, lúc 9 giờ 45 phút, một chiếc xe cứu thương đã rời khỏi hiện trường. Trước đó, một nạn nhân được tìm thấy trong khu vực cháy chợ Phùng Khoang. Ngay sau đó, nạn nhân này được quấn bằng chăn và chuyển lên xe cứu thương, chuyển khỏi hiện trường. Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, Đại diện Ban quản lý chợ Phùng Khoang cho biết, nạn nhân này đã bị tử vong.
Hiện Công an quận Nam Từ Liêm và lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Vụ cháy thiêu rụi 8 ki ốt trong chợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.