Châu Khải Phong, Tấn Bo hát trong MV của nhạc sĩ Tô Hiếu

25/06/2020 22:42 GMT+7

MV Sinh nhật vui vẻ của nhạc sĩ Tô Hiếu quy tụ nhiều nghệ sĩ như Châu Khải Phong, Tấn Bo, Lương Gia Huy, Hữu Tín, nhóm HKT... vừa được phát hành trên YouTube tối 25.6.

Nhạc sĩ Tô Hiếu là học trò của nhạc sĩ Trường Sa - người được khán giả yêu mến qua nhiều bản tình ca vượt thời gian như Xin còn gọi tên nhau, Mùa thu trong mưa, Rồi mai tôi đưa em, Một mai em đi...

MV Sinh nhật vui vẻ - Tô Hiếu

Sau khi nhạc sĩ Trường Sa ra nước ngoài định cư, ông đã “bắc nhịp cầu” cho học trò của mình học nhạc sĩ Tô Thanh Tùng (tác giả của những ca khúc nổi tiếng: Tình cây và đất, Sao nỡ đành quên, Nhớ người tình phụ...).

Nghệ sĩ Tấn Bo

Ảnh: NVCC

Tô Hiếu đam mê âm nhạc từ nhỏ. Trong khi em gái anh - nhạc sĩ Xuân Nhi (vợ nghệ sĩ hài Tấn Bo) đã có nhiều ca khúc và góp phần tạo nên tên tuổi của nhiều ca sĩ như Lâm Hùng, Uyên Trang với: Tình yêu và giọt nước mắt, Kẻ đa tình, Yêu trong lầm lỡ, Một lời cho mai sau... thì Tô Hiếu cũng sáng tác không ít nhưng lặng lẽ hơn.

Hữu Tín - gương mặt thân quen của nhóm X-pro

Ảnh: NVCC

Gần đây, được sự khích lệ của anh em bạn bè và người thân, anh mới đưa sáng tác của mình đến công chúng. Và Sinh nhật vui vẻ là ca khúc đầu tiên Tô Hiếu mạnh dạn “trình làng”.
Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: “Tôi thích viết nhạc và sáng tác vì đam mê chứ chưa nghĩ đến những mục đích khác. Dù vậy, nếu bài hát của mình viết được mọi người hát và yêu thích thì đó sẽ luôn là niềm hạnh phúc của người sáng tác”. Trên nền nhạc sôi động, ca từ gần gũi, dễ nhớ, Sinh nhật vui vẻ hy vọng sẽ là ca khúc được yêu thích và hát thường xuyên trong mỗi dịp sinh nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.