TNO

Chặt phứt 2 ngón tay vì cho rằng vợ bị cảnh sát làm nhục

16/08/2016 17:00 GMT+7

(Tin Nóng) Quá sức phẫn nộ vì vợ bị cảnh sát trước chà đạp, sau vu oan, người chồng mời đài truyền hình đến quay cận cảnh mình cắt bỏ 2 ngón tay để phản đối.

(Tin Nóng) Quá sức phẫn nộ vì vợ bị cảnh sát trước chà đạp, sau vu oan, người chồng mời đài truyền hình đến quay cận cảnh mình cắt bỏ 2 ngón tay để phản đối.

Ông Gubanov vừa chặt một ngón tay út - Ảnh: Znak

Theo trang tin Ruptly (Nga) ngày 16.8, ông Igor Gubanov, 40 tuổi, công dân thành phố Magnitogorsk thuộc vùng Urals của Nga, và vợ Salima Muhamedyanova, đã bị bắt vào đồn cảnh sát hồi tháng 1 sau khi bị láng giềng than phiền gây ồn ào và nhậu nhẹt bê bối.

Cảnh sát lập biên bản trước khi để hai người này ra về.

Tuy nhiên theo người chồng Gubanov, vài giờ sau, những cảnh sát viên đó quay lại và lần này bắt hai người về đồn mà không giải thích gì thêm.

Tại đồn, bà Muhamedyanova cho hay đã bị tống riêng vào một căn phòng, đầu tiên bị một cảnh sát đánh đập và sau đó bị cảnh sát thứ hai hãm hiếp.

Tổ chức hỗ trợ pháp lý Public Verdict dẫn lời ông Gubanov cho biết hai cảnh sát đã buộc hai người phải giữ kín chuyện vừa xảy ra, dọa sẽ cài tang vật dưới dạng ma túy nếu hai vợ chồng dám đâm đơn kiện.

Sau khi được thả, họ tạm thời rời khỏi thành phố, và bà Muhamedyanova đến bác sĩ kiểm tra, lấy được giấy xác nhận có dấu hiệu bị xâm phạm và tấn công, trước khi làm đơn kiện.

Cảnh sát tiếp nhận vụ kiện, thực hiện 4 cuộc kiểm tra pháp lý, nhưng hai vợ chồng tố cáo phía điều tra có ý đồ tẩy sạch và ngụy tạo chứng cứ.

Phía cảnh sát TP.Magnitogorsk cương quyết cho rằng chỉ tìm được “vật chất sinh học” của người chồng, đồng thời mở cuộc điều tra sau khi bà vợ từ chối thử máy phát hiện nói dối. Trong khi đó, báo đài địa phương thông tin rằng ông Gubanov từng vài chục lần bị bắt vì hành vi gây rối trật tự.

Đến thứ hai tuần trước (ngày 8.8), ông Gubanov cắt ngón tay út bên trái, theo trang tin Znak Znak, và tiếp tục chặt thêm ngón út bên phải vào ngày 15.8.

Tuy nhiên, Gubanov nói rằng bác sĩ dọa sẽ đẩy mình vào bệnh viện tâm thần nếu dám cắt thêm ngón tay nữa, nên sẽ tìm cách phản đối khác.

Cảnh sát từ chối nhận xét về vụ này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.