chất lượng dịch vụ

VIAGS vinh dự trở thành trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA

VIAGS vinh dự trở thành trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA

0
Ngày 5.3.2019, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam - VIAGS (đơn vị thành viên của Vietnam Airlines) đã vinh dự được Hiệp hội vận tải hàng không Thế Giới (IATA) trao chứng nhận “Trung tâm đào tạo ủy nhiệm IATA”.
Tài xế Vinasun tập huấn nghiệp vụ theo tiêu chuẩn châu Âu /// Vinasun

Taxi truyền thống 'quyết đấu' taxi công nghệ

182
Sáp nhập để tăng sức mạnh; chuẩn hóa nhân sự, nâng cao chất lượng... là cách mà các doanh nghiệp (DN) taxi truyền thống sử dụng để chống lại gã khổng lồ Grab. 
Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành (phải) trong buổi ký thỏa thuận hợp tác với VCCI  /// EVN

EVN là doanh nghiệp nhà nước tiên phong thuê tư vấn đánh giá chất lượng dịch vụ

1
Phát biểu tại buổi đối thoại của Thủ tướng với doanh nghiệp ngày 17.5, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn điện lực (EVN) Dương Quang Thành cho hay EVN là doanh nghiệp nhà nước tiên phong thuê tư vấn độc lập và VCCI chấm điểm các dịch vụ và lắng nghe tiếng nói của doanh nghiệp để cải thiện môi trường kinh doanh.
Thực hư sân bay Đà Nẵng lọt vào top 3 tốt nhất thế giới

Thực hư sân bay Đà Nẵng lọt vào top 3 tốt nhất thế giới

0
(TNO) Trong ngày 31.10, một số trang mạng VN đưa thông tin dịch vụ sân bay Đà Nẵng lọt vào top 3 tốt nhất thế giới theo khảo sát của Hãng hàng không Dragonair (Hồng Kông). Tuy nhiên, qua tìm hiểu của Thanh Niên Online, đây chỉ là bản báo cáo nội bộ của Dragonair. Theo đó sân bay Đà Nẵng đứng thứ 3 trong tháng 6.2014 về chất lượng dịch vụ trong số 96 sân bay trên thế giới mà hãng này đã có chuyến bay đến và đi.
TP.HCM tăng viện phí từ 1.6 tới

TP.HCM tăng viện phí từ 1.6 tới

0
(TNO) UBND TP.HCM đã phê duyệt quyết định về việc điều chỉnh một phần giá các dịch vụ khám, chữa bệnh áp dụng cho các cơ sở y tế công lập trên địa bàn TP.HCM, từ 1.6.

Tin đọc nhiều