Chặt đứt một đường dây cung cấp ma túy vào quán bar, vũ trường ở Sài Gòn

02/11/2015 14:48 GMT+7

(TNO) Một đường dây chuyên cung cấp ma túy cho con nghiện tại các vũ trường, quán bar ở Sài Gòn đã bị công an chặt đứt. Đường dây này đã hoạt động gần hai tháng nay

(TNO) Một đường dây chuyên cung cấp ma túy cho con nghiện tại các vũ trường, quán bar ở Sài Gòn đã bị công an chặt đứt. Đường dây này đã hoạt động gần hai tháng nay

Các nghi can trong đường dây cung cấp ma túy khi bị công an bắt giữ - Ảnh do công an cung cấpCác nghi can trong đường dây cung cấp ma túy khi bị công an bắt giữ - Ảnh do công an cung cấp
Chiều 2.11, Công an quận 7 (TP.HCM) cho biết đơn vị này đã tạm giam Nguyễn Trung Tín, Nguyễn Phước Minh và Nguyễn Minh Thành (đều 25 tuổi, cùng ngụ quận 10, TP.HCM) để điều tra do liên quan đến hoạt động tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy.
Trước đó, qua theo dõi, ngày 28.10, trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận 7 ập vào kiểm tra một căn hộ ở một chung cư cao cấp trên địa bàn phường Tân Phong (quận 7, TP.HCM), bắt quả tang Tín, Minh và Thành đang phân chia ma túy, chuẩn bị mang đi bán cho các con nghiện.
Khám xét căn hộ, công an thu giữ 25 gói ni lông chứa chất ma túy, 250 viên thuốc lắc, 320 triệu đồng tiền mặt cùng các vật chứng liên quan khác.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Minh khai nhận mua số ma túy trên của một đầu nậu tại TP.HCM, sau đó mang về phân lẻ ra rồi thuê Thành và Tín mang đi bán cho con nghiệm kiếm lời.
Mỗi lần mang ma túy đi “giao dịch”, Minh trả cho Tín và Thành từ 50.000 đến 100.000 đồng.
Hồ sơ trinh sát cho thấy, đường dây cung cấp ma túy do Minh tổ chức, điều hành chuyên bán heroin, thuốc lắc cho các con nghiện ở các quán bar, vũ trường... ở TP.HCM đã hoạt động gần hai tháng nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.