Chàng trai từ bỏ đại học danh giá ở Mỹ về Việt Nam làm ca sĩ

Thành Long
Thành Long
06/08/2019 11:13 GMT+7

Lấy nghệ danh là GiGun, chàng trai trẻ sở hữu thành tích học tập đáng nể ở xứ cờ hoa quyết định tạm gác con đường học vấn để về nước theo đuổi niềm đam mê ca hát.

GiGun được biết đến là một sinh viên của Trường đại học bang New York, Suny Plattsburgh. Đây là ngôi trường nằm trong Top những trường công ở Mỹ, nổi tiếng đào tạo về các ngành kinh doanh và chuyên ngành khoa học, y khoa. Được biết GiGun là một trong những sinh viên sở hữu thành tích học tập ấn tượng tại ngôi trường danh giá này. Anh có hai tấm bằng cử nhân ngành Kinh doanh quốc tế và Quản lý kinh doanh.
Tuy nhiên, khi cánh cửa tương lai đang rộng mở, chàng trai trẻ quyết định tạm gác mọi thứ để quay về nước theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. Nam ca sĩ cho biết ca hát là ước mơ và cũng là con đường mà anh muốn đi từ khi còn bé.

Hình ảnh trong MV mới của GiGun

Ảnh: NVCC

Chia sẻ về niềm đam mê âm nhạc của mình, ca sĩ trẻ tự nhận bản thân chỉ thích nhạc ngôn tình. Trước khi quyết định chuyển hướng sang hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, anh từng gây chú ý với hàng loạt ca khúc cover đình đám như Anh ơi ở lại, Đồng thoại, Nhắm mắt thấy mùa hè… GiGun tâm sự dù đó chỉ là những sản phẩm cover song anh đầu tư không ít cho các thước phim để mang đến những điều đặc biệt cho khán giả, thay vì ngồi hát bâng quơ. “Mỗi MV GiGun ra mắt luôn luôn có câu chuyện rõ ràng và mang thông điệp về thế giới tình yêu muôn màu muôn vẻ”, anh nói.
Để đánh dấu cột mốc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, nam ca sĩ vừa cho ra mắt ca khúc độc quyền Đừng hứa, cứ yêu thôi do Tăng Nhật Tuệ sáng tác. Trong dự án âm nhạc này, GiGun kể một câu chuyện ngôn tình buồn, thể hiện khả năng diễn xuất trước ống kính. Nam ca sĩ chia sẻ đây là món quà đặc biệt anh muốn dành tặng đến khán giả đã yêu thương, ủng hộ mình, trước khi ra mắt một sản phẩm debut chính thức trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.