'Chàng trai năm ấy' đã có lịch công chiếu chính thức

08/12/2014 10:15 GMT+7

(iHay) Rất có thể ca khúc Chắc ai đó sẽ về đã được thay đổi phần beat nên bộ phim mới lại được ra rạp.

(iHay) Sau thời gian ngắn bị hoãn chiếu vì vấn đề ca khúc chủ đề Chắc ai đó sẽ về dính nghi án đạo nhạc, bộ phim Chàng trai năm ấy đã có ngày khởi chiếu chính thức trở lại.

>> ‘Chàng trai năm ấy’ dời ngày công chiếu vì Sơn Tùng M-TP bị tố đạo nhạc

 

Sau khi phải hoãn ra rạp như ngày đã định (14.11), bộ phim được chờ đợi của đạo diễn Quang Huy - Chàng trai năm ấy sẽ chính thức được phát hành tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 31.12.

Ra mắt vào ngày 24.10, ca khúc chủ đề của phim Chắc ai đó sẽ về do Sơn Tùng M-TP sáng tác nhận được sự yêu thích từ khán giả. Tuy nhiên, ca khúc này nhanh chóng dính nghi án đạo nhạc ca khúc Hàn Quốc Because I miss you do Jung Yong Hwa thể hiện.

Ngay lập tức, một hội đồng thẩm định gồm các nhạc sĩ nổi tiếng được lập ra và kết luận ca khúc Chắc ai đó sẽ về là đạo nhạc. Ca khúc bị tháo dỡ khỏi các trang mạng nghe nhạc. Ngày 21.11, Cục Nghệ thuật Biểu diễn kết luần rằng ca khúc của Sơn Tùng M-TP vẫn có thể được phép lưu hành sau khi Cục nhận được văn bản từ phía Hàn Quốc xác nhận ca khúc này không đạo nhạc.

 
Đoàn phim đã chính thức nhẹ nhõm khi những vấn đề lùm xùm đã được giải quyết nhanh chóng

Tuy nhiên, sáng 5.12, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã thành lập một hội đồng thẩm định gồm nhiều bên và khẳng định phần beat (hòa âm) của Chắc ai đó sẽ về bị ảnh hưởng lớn từ bài hát Because I miss you của Hàn Quốc. Bộ yêu cầu phải thay đổi phần hòa âm thì mới có thể được lưu hành.

Rất có thể ca khúc Chắc ai đó sẽ về đã được thay đổi phần beat nên bộ phim mới chính thức được ấn định ngày ra rạp. Chắc ai đó sẽ về vẫn là ca khúc chủ đề của phim.

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Hoàng Thùy Linh tình cảm bên bạn trai Harry Lu mừng ngày đóng máy Chàng trai năm ấy
>> Dàn diễn viên Chàng trai năm ấy 'phơi nắng' đen nhẻm trên đảo hoang
>> Hotgirl Hari Won đón sinh nhật bất ngờ tại trường quay 'Chàng trai năm ấy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.