Chân dung 'Hoa hậu Pháp tài năng nhất lịch sử' sắp sang Việt Nam

10/05/2016 12:37 GMT+7

(iHay) Flora Coquerel là Hoa hậu Pháp tài năng nhất lịch sử và là đại diện Pháp đạt thành tích cao thứ hai tại Hoa hậu Hoàn vũ .

(iHay) Flora Coquerel được coi là Hoa hậu Pháp tài năng nhất lịch sử và là đại diện của Pháp đạt thành tích cao thứ hai tại các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Flora Coquerel - Hoa hậu Pháp 2014, Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Flora Coquerel - Hoa hậu Pháp 2014, Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ có mặt tại Việt Nam ngày 25.5 tới. Người đẹp đến Việt Nam theo lời mời của nhà thiết kế Hoàng Hải. Mỹ nhân này sẽ tham gia một show thời trang cao cấp mà Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên làm đại sứ và nhiều hoa hậu khác như Nguyễn Thị Huyền, Thùy Dung, Phạm Hương… làm người mẫu.
Flora Coquerel sinh năm 1994, học chuyên ngành Thương mại Quốc tế. Năm 2013, Flora Coquerel chiến thắng Hoa hậu Orléanais và được địa phương này cử tham dự Hoa hậu Pháp 2014.
Vượt qua rất nhiều đối thủ, Flora Coquerel tiếp tục nhận vương miện Hoa hậu Pháp từ người tiền nhiệm - Hoa hậu Marine Lorphelin. Cô được coi là Hoa hậu Pháp tài năng nhất lịch sử.
Flora Coquerel được coi là Hoa hậu Pháp tài năng nhất lịch sử
Cùng năm, Hoa hậu thứ 85 của Pháp nhận điểm phỏng vấn cao nhất, lọt Top 20 Miss Top Model và Top 25 The People's Choice tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 tổ chức ở Anh. Tiếc là trong đêm chung kết, Flora Coquerel không được xướng tên Top 25 người đẹp nhất.
Khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Flora Coquerel luôn được coi là một trong những ứng viên tiềm năng nhất. Không làm khán giả thất vọng, mỹ nhân 22 tuổi lọt Top 5 và lãnh luôn ngôi vị Á hậu 3 tại đấu trường sắc đẹp này.
Theo đó, Flora Coquerel là người đẹp giữ ngôi vị cao thứ hai trong lịch sử các đại diện của Pháp tại các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.
Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp rạng rỡ của Flora Coquerel.
Flora Coquerel (ngoài cùng bên phải) tự tin bên cạnh các nhan sắc Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2015
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.