Chân đầy sẹo thâm phải trị bằng cách nào để hết nhanh chóng?

Hỏi: Chào chuyên mục Làm đẹp! Tôi rất buồn phiền và mất tự tin với đôi chân chi chít các vết sẹo thâm từ lớn đến nhỏ do bỏng bô, côn trùng cắn, gãi ngứa…. Chúng khiến tôi không dám mặc váy cũng như mặc quần short mỗi khi ra ngoài. Mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi cách trị sẹo thâm ở chân nhanh chóng và hiệu quả. Tôi xin cám ơn! ( Diệu Mỹ - Nha Trang, Khánh Hòa )

Hỏi: Chào chuyên mục Làm đẹp! Tôi rất buồn phiền và mất tự tin với đôi chân chi chít các vết sẹo thâm từ lớn đến nhỏ do bỏng bô, côn trùng cắn, gãi ngứa…. Chúng khiến tôi không dám mặc váy cũng như mặc quần short mỗi khi ra ngoài. Mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi cách trị sẹo thâm ở chân nhanh chóng và hiệu quả. Tôi xin cám ơn! (Diệu Mỹ - Nha Trang, Khánh Hòa)

Đáp:
Bạn Diệu Mỹ thân mến,
Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Làm đẹp! Với thắc mắc của bạn về cách trị sẹo thâm ở chân nhanh chóng và hiệu quả, chúng tôi sẽ tư vấn như sau:
Đôi chân loang lổ sẹo thâm khiến chị em mất tự tinĐôi chân loang lổ sẹo thâm khiến chị em mất tự tin
Chúng tôi rất đồng cảm cùng nỗi khổ tâm của bạn khi phải “sở hữu” đôi chân đầy vết sẹo thâm. Đối với mọi chị em phụ nữ thì việc giữ hình ảnh đẹp và lung linh dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu luôn được đặt lên hàng đầu, tuy nhiên các vết sẹo thâm chi chít nổi bật lại khiến đôi chân trở nên kém đẹp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, không chỉ riêng bạn mà hầu hết người bị sẹo thâm ở chân đều cảm thấy mất tự tin, luôn che dấu và đành từ bỏ những bộ váy ngắn hoặc quần short.
Theo như bạn chia sẻ thì sở dĩ chân bạn có sẹo thâm là do bỏng bô, côn trùng cắn, gãi ngứa… Những vết thương này do quá nặng, không được chữa trị và chăm sóc đúng làm hỏng cấu trúc da. Bên cạnh đó, tổ chức da mới thường nhạy cảm với tia cực tím, bởi thế khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời nhiều sẽ kích thích sản sinh sắc tố khiến da bị sậm đen lại.
Bạn đừng quá lo lắng bởi so với tất cả các loại sẹo thì vết sẹo thâm ở chân không quá khó để chữa trị.Tuy nhiên, để xóa sẹo thâm ở chân một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất bạn nên chăm sóc da đúng, đồng thời lựa chọn giải pháp phù hợp.
Đầu tiên, nhằm hạn chế tình trạng sẹo lan rộng cũng như sâu hơn và thúc đẩy quá trình điều trị sẹo diễn ra nhanh chóng bạn cần chăm sóc, bảo vệ da đúng cách. Cố gắng hạn chế chấn thương, tránh nắng, xây dựng chế độ dinh dưỡng đầy đủ, giữ vùng da bị sẹo luôn sạch sẽ và điều trị sẹo càng sớm càng tốt.
Nguyên tắc chữa sẹo thâm triệt để là phải phá hủy hoàn toàn chân sẹo, loại bỏ quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin, đồng thời cung cấp vitamin cần thiết, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. Do đó, thay vì loay hoay với các nguyên liệu tự nhiên chỉ có tác dụng làm sáng da ở lớp bề mặt, không thể tác động phá hủy trực tiếp tác nhây gây bệnh, sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đó là kem trị sẹo.
Kem trị sẹo nhờ thành phần bào chế theo công thức đặc biệt, khi sử dụng sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong lớp biểu bì da, giúp làn da bề mặt trở nên trắng sáng, phục hồi tế bào tổn thương, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ngăn chặn và phá hủy hoàn toàn quá trình hình thành hắc sắc tố melanin dưới da. Từ đó, vết sẹo thâm nhanh chóng mờ đi và đều màu với vùng da xung quanh, mang lại làn da mịn màng không tỳ vết.
Một trong những loại kem trị sẹo có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tìm hiểu đó là Kem trị sẹo Scar Rejuvasil của Tập đoàn Scarheal.inc đến từ Mỹ. Đây là dòng sản phẩm chuyên trị sẹo thâm đang được người dùng trên khắp thế giới đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn.
Kem trị sẹo Scar Rejuvasil
Kem trị sẹo Scar Rejuvasil
Kem trị sẹo Scar Rejuvasil được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên như Silicone (Dimethicone), dầu Emu, squalene, tetrahexyldecyl Ascorbate (Dạng nguyên chất của Vitamin C) và công thức bào chế độc quyền nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Dòng sản phẩm này không chỉ giúp loại bỏ sẹo thâm hiệu quả, mà còn giúp đánh bay vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo do bỏng nước, bỏng bô, sẹo thâm, sẹo mổ đẻ, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá… đem lại làn da mịn màng và đều màu cho người sử dụng.
Đặc biệt, kem trị sẹo Scar Rejuvasil đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào và an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Chúc bạn sớm hết sẹo và tự tin diện những bộ trang phục yêu thích với đôi chân mịn màng không tỳ vết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.