Cha vợ, con rể kéo 'giang hồ' đi cướp tài sản của con nợ

Bắc Bình
Bắc Bình
23/11/2019 15:17 GMT+7

Người cha vợ và con rể cùng 6 'giang hồ' mang theo hung khí đến đập phá nhà con nợ rồi cướp tài sản đem về làm của riêng.

Ngày 23.11, Công an H.Giồng Trôm (Bến Tre), cho biết vừa thi hành lệnh bắt đối với Nguyễn Minh Nhựt (19 tuổi), Nguyễn Văn Sang (21 tuổi) và Trương Hoàng Lam (19 tuổi, cùng ngụ H.Ba Tri, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.
Theo công an, do quen biết nên vợ chồng bà Nguyễn Thị Mỹ Hiền và ông Lê Văn Tiết (ngụ ấp Phong Điền, xã Lương Hòa, H.Giồng Trôm) có vay của ông Huỳnh Tấn Hiếu (40 tuổi, ngụ xã Lương Hòa) số tiền 90 triệu đồng.
Sau đó, vợ chồng bà Hiền đã trả cho ông Hiếu 51 triệu đồng và nợ lại 39 triệu, nhưng không còn khả năng trả nợ tiếp. Sau nhiều lần hối thúc đòi nợ nhưng không được, rạng sáng 24.10, Hiếu cùng với con rể là Phạm Hữu Đạt (21 tuổi, ngụ xã Lương Phú, H.Giồng Trôm) cùng Nhựt, Sang, Lam, Lê Văn Nhìn (30 tuổi, ngụ xã Sơn Phú, H.Giồng Trôm), Nguyễn Văn Lâm (23 tuổi) và Trương Văn Quý (26 tuổi, cùng ngụ xã Mỹ Chánh, H.Ba Tri) mang theo hung khí đến nhà bà Hiền để đòi nợ.
Đến nơi, nhóm của Hiếu dùng dao, gậy gộc đập phá nhà bà Hiền. Quá hoảng sợ nên vợ chồng bà Hiền đã chạy thoát bằng cửa sau. Không thấy con nợ, Hiếu cùng đồng bọn đã lấy 1 xe mô tô, 1 xe đạp điện, 1 thùng loa sau đó đem về nhà cha ruột của Hiếu ở xã Lương Hòa cất. Đến sáng hôm sau, Hiếu và Đạt đã bị Công an H.Giồng Trôm bắt giữ.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ cướp tài sản của con nợ trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.