Cha đẻ của thành viên One Direction Louis Tomlinson cố tự tử hai lần

21/08/2015 10:12 GMT+7

(TNO) Troy Austin, cha ruột của thành viên One Direction Louis Tomlinson, được cảnh sát phát hiện khi cố tự tử bằng hơi ngạt trong xe hơi của mình vào đêm 20.8, theo The Sun.

(TNO) Troy Austin, cha ruột của thành viên One Direction Louis Tomlinson, được cảnh sát phát hiện khi cố tự tử bằng hơi ngạt trong xe hơi của mình vào đêm 20.8, theo The Sun.

 Louis Tomlinson không sống với cha ruột từ lúc lên 5 tuổi - Ảnh: AFP
Cảnh sát cho biết Troy đang trong tình trạng say xỉn khi thực hiện hành vi này và sau đó lập tức được đưa về đồn tại Doncaster, South Yorks, Anh.
Tại đây, người đàn ông 46 tuổi này lại cố tự tử nhưng bị ngăn cản kịp thời. Cảnh sát tiếp tục chuyển Troy Austin về một bệnh viên địa phương để điều trị.
Việc trở thành người vô gia cư và mất hết bạn bè được cho là nguyên nhân chính khiến cha của Louis Tomlinson muốn kết liễu đời mình. Ngoài ra, một người thân của ông chia sẻ thêm rằng việc uống quá nhiều rượu và hút thuốc phiện cũng khiến Troy không được tỉnh táo.
Người này cũng khẳng định việc cậu con trai nổi tiếng từ chối gặp mặt không phải là lí do khiến Troy Austin nghĩ quẩn.
Trước đó, gia đình Troy Austin đã thông báo sự mất tích của ông cho chính quyền địa phương sau khi ông bỏ nhà đi vì tranh chấp với anh trai hôm thứ ba vừa qua.
Louis Tomlinson không còn sống với cha ruột từ khi anh lên 5 tuổi và anh đã phớt lờ nguyện vọng hàn gắn của cha cách đây không lâu. Nam ca sĩ cũng không theo họ Austin mà mang họ cha dượng Mark Tomlinson.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.