CES 2017: Misfit lần đầu giới thiệu đồng hồ thông minh

07/01/2017 14:58 GMT+7

MisFit, hãng sản xuất các thiết bị đeo giúp theo dõi sức khỏe, đã giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh cảm ứng đầu tiên có tên gọi Vapor.

Theo The Verge, việc Fossil mua lại Misfit đã giúp hãng có thêm tiềm lực tài chính để mạnh dạn tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh.
Cụ thể, Vapor được thiết kế theo phong cách đơn giản, tinh tế đã làm nên thương hiệu của Misfit trên thị trường. Chiếc đồng hồ có thiết kế tròn truyền thống với màn hình AMOLED cảm ứng kích thước 1,4 inch, chất liệu thép không gỉ và dây đeo bằng silicon có thể thay thế dễ dàng.
Vapor có hai tông màu là vàng hồng và đen để người dùng lựa chọn. Trong thời gian tới, người dùng cũng sẽ có thêm hàng tá sự lựa chọn màu sắc và chất liệu của dây đeo.
Vapor tích hợp hệ thống GPS, cảm biến quang học đo nhịp tim, Bluetooth và khả năng chống nước, pin sử dụng được tới 2 ngày. Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh này dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 2100, bộ nhớ trong 4 GB có thể sử dụng cho mục đích nghe nhạc không cần đến điện thoại thông minh.
Vapor sẽ chạy phiên bản hệ điều hành tùy chỉnh riêng của Misfit với mức giá bán 199 USD và sẽ có hàng vào cuối năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.