CEO công ty giải trí ép nhân viên livestream khiêu dâm

13/06/2020 13:16 GMT+7

Theo Jungang Ilbo , một giám đốc công ty giải trí Hàn Quốc đang bị điều tra vì có liên quan đến việc ép nhân viên cởi bỏ quần áo và thực hiện những hành động kích dục trước ống kính.

Tối 12.6, Jungang Ilbo tiết lộ Sở cảnh sát quận Gangseo (Seoul, Hàn Quốc) đang tiến hành làm rõ các cáo buộc về một CEO công ty giải trí (gọi tắt là B) có hành vi khai thác tình dục phụ nữ bất hợp pháp. Cuộc điều tra bắt đầu từ việc một cô gái (gọi tắt là A) đệ đơn kiện B vì tội lừa đảo và cưỡng chế.
Trong đơn trình báo, A nói lại chi tiết quá trình gặp gỡ B và khi hắn đẩy cô vào con đường nhơ nhuốc. A kể B đã tiếp cận mình vào ngày 18.12.2019 và thuyết phục ký hợp đồng với công ty của hắn. B hứa hẹn sẽ giúp A có thể được thu nhập cỡ 25 đến 30 triệu won (tương đương 483 triệu - 580 triệu đồng) mỗi tháng bằng công việc livestream trò chuyện với người xem mà không cần cởi quần áo.
Tuy nhiên, ngay sau khi A ký hợp đồng, B lại trở mặt. Hắn bảo A phải làm việc trong tình trạng thiếu vải nếu muốn kiếm tiền. B còn cho A xem những “ví dụ” minh họa rồi yêu cầu cô chỉ mặc đồ lót, thực hiện các động tác gợi dục hay giả vờ đang quan hệ tình dục và rên rỉ trước ống kính.

Nạn nhân trong vụ việc bị lừa ký hợp đồng và ép "mua vui" trước ống kính

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO, INSIGHT

A cố gắng hủy hợp đồng, nhưng B đã đe dọa sẽ đánh đập và hủy hoại cuộc sống của cô. Đặc biệt, B còn phát hiện A từng làm việc tại một bar/club giải trí 18+ và dùng chi tiết này để khiến cô phục tùng. Thông tin cá nhân của A cũng bị rò rỉ trong một lần phát sóng. Hệ quả là A stress đến mức rụng tóc, có vấn đề về tiêu hóa và bị hội chứng sợ xã hội.
Được biết, A năm nay khoảng 20 tuổi và từng là một BJ (Broadcasting Jockey) - người livestream để giao lưu trực tuyến với khán giả hay còn được hiểu là một dạng giống YouTuber. Cảnh sát cho hay nhiều khả năng A không phải là nạn nhân duy nhất của B. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng đang nghi ngờ công ty giải trí của B là một công ty ma vì không có giấy phép đăng ký. Hiện vụ việc đang được điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.