Cen Sài Gòn ‘giăng lưới’ thị trường nghỉ dưỡng miền Trung với Hoian d’Or

08/12/2021 08:00 GMT+7

Ngày 20.11.2021, tại khuôn viên dự án Hoian d’Or (TP.Hội An, Quảng Nam), Cen Sài Gòn ký kết với đơn vị phát triển BCG Land và VNGroup, trở thành đơn vị phân phối chiến lược Hoian d’Or.

Cen Sài Gòn đẩy mạnh dòng sản phẩm nghỉ dưỡng

Nhờ bề dày hơn 10 năm hình thành và phát triển cùng đội ngũ chuyên viên kinh doanh hùng hậu, Cen Sài Gòn là đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư trong việc tư vấn chiến lược, phát triển và phân phối tất cả loại hình bất động sản. Cen Sài Gòn với thế mạnh về nhân sự, kinh nghiệm thực chiến đã triển khai thành công rất nhiều dự án cùng các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước.

Trong bối cảnh thị trường gần như chững lại vì dịch Covid-19, được sự hỗ trợ từ nền tảng công nghệ Cenhomes.vn, Cen Sài Gòn tổ chức các hoạt động giới thiệu dự án, tư vấn khách hàng, mở bán trực tuyến hiệu quả. Điều này khẳng định năng lực tiếp thị, phân phối của Cen Sài Gòn trong suốt chặng đường vừa qua.

Năm 2021, Cen Sài Gòn đánh dấu bước tiến quan trọng khi đẩy mạnh phân khúc bất động sản cao cấp, “đánh bắt” các dự án nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn, Phú Quốc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Nam... và trở thành đơn vị phân phối chiến lược của dự án Hoian d’Or tại Hội An.

Điểm đến sôi động ngày và đêm tại thành phố di sản

Sở hữu tọa độ “nhất cận thị” chỉ cách phố cổ Hội An 800m, shophouse Maison de Ville (thuộc dự án Hoian d’Or) là sự lựa chọn sáng giá đối với nhà đầu tư sành sỏi. 202 căn shophouse này còn sở hữu yếu tố “nhị cận giang, tam cận lộ” khi được bao quanh, bồi đắp bởi dòng sông Thu Bồn hiền hòa, xanh mát, có trục đường lớn chạy qua, kết nối trực tiếp và nhanh chóng vào trung tâm.

Nhờ những lợi thế trên, Maison de Ville hưởng lợi trọn vẹn từ hàng triệu lượt du khách đến Hội An, là tiền đề để khai thác kinh doanh đắc lợi và ổn định.

Thực tế, 70% doanh thu của ngành du lịch đến từ các sản phẩm và dịch vụ buổi đêm. Tuy nhiên, đây là mảng vẫn chưa được khai thác toàn diện tại Hội An. Theo đó, Maison de Ville được quy hoạch phát triển với nhiều địa điểm vui chơi giải trí gồm phố đi bộ, khu sân khấu bến thuyền, quảng trường. Tất cả điều này sẽ cộng hưởng, bổ sung mảnh ghép còn khuyết này cho Hội An.

Maison de Ville trong tương lai sẽ là điểm đến sôi động cả ngày lẫn đêm tại Hoian d’Or, là “mũi tên trúng 3 đích” khi vừa đẩy mạnh doanh thu cho ngành du lịch, vừa nâng cao trải nghiệm cho du khách và gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư sở hữu shophouse tại đây.

Không chỉ sôi động cả ngày và đêm, Maison de Ville còn là tâm điểm sự kiện 12 tháng lễ hội trên thành phố di sản, nhờ đó thu hút đông đảo lượt khách ghé thăm suốt 4 mùa trong năm.

Tại đây, du khách được đắm mình trong giai điệu âm nhạc đường phố của Lễ hội du lịch biển; trải nghiệm không gian văn hóa của các quốc gia trong Tuần lễ văn hóa các nước ASEAN; thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong Lễ hội âm nhạc - văn hóa - ẩm thực…

Đánh giá về tiềm năng của dự án, bà Trịnh Cẩm Thương - Tổng giám đốc Cen Sài Gòn nhận định: Hoian d’Or hội tụ đủ các yếu tố để mang đến một chuyến du lịch sinh thái - thương mại - văn hóa, trong đó, shophouse Maison De Ville có nhiều “nhân tố vàng” để thu hút và giữ chân du khách trải nghiệm, khám phá.

Hiện tại, khi lựa chọn shophouse tại Hoian d’Or, nhà đầu tư sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi. Cụ thể, khách hàng được ngân hàng TPBank hỗ trợ lên đến 65% giá trị sản phẩm, miễn lãi trong 18 tháng hoặc chiết khấu tới 8% khi thanh toán sớm 95%. Mua từ 2 shophouse Maison de Ville, khách hàng được chiết khấu ngay 1% trên giá bán cho căn thứ 2.

Ngoài ra, trong thời gian ổn định kinh doanh một năm đầu, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ phí khai thác lên đến 8% và cam kết mua lại 5 năm bằng 120% giá trị ban đầu, giúp khách hàng an tâm khi đầu tư vào shophouse Maison de Ville.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Đơn vị phân phối chiến lược: Công ty cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn

Hotline: 0914543909.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.