CellphoneS công bố linh vật nhận diện thương hiệu mới

Thành Luân
Thành Luân
16/08/2023 17:20 GMT+7

Hệ thống bán lẻ CellphoneS vừa chính thức công bố linh vật nhận diện thương hiệu mới, sau hơn 13 năm hình thành và phát triển.

Sau thời gian dài nghiên cứu CellphoneS đã giới thiệu đến cộng đồng người dùng một hình ảnh đại diện thương hiệu mới - là chú kiến S-ANT mang tinh thần lạc quan, thông minh và vui vẻ.

CellphoneS công bộ linh vật nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 1.

Tập thể CellphoneS công bố linh vật nhận diện thương hiệu mới

CTV

Được biết, sau hơn 13 năm hình thành và phát triển CellphoneS đang trở thành một trong những chuỗi bán lẻ hàng công nghệ lớn nhất tại thị trường Việt Nam với hơn 100 cửa hàng tại 30 tỉnh thành phố. Và 2023 là một năm khó khăn của cả nền kinh tế nói chung lẫn thị trường hàng công nghệ, CellphoneS là nhà bán lẻ giữ vững được hoạt động kinh doanh, bên cạnh đó liên tục cải tiến, nâng cấp trải nghiệm khách hàng, chất lượng phục vụ tạo ra những nét riêng khác biệt với thị trường.

Việc sử dụng hình ảnh chú kiến được CellphoneS kỳ vọng sẽ đem tinh thần mạnh mẽ, khi những chú kiến CellphoneS sẽ cần mẫn đưa những sản phẩm công nghệ mới nhất, tốt nhất phục vụ khách hàng.

Bên cạnh đó, từ những ngày đầu bước vào sân chơi bán lẻ công nghệ, CellphoneS với số lượng cửa hàng khiêm tốn đã lựa chọn con đường truyền thông trực tuyến - xây dựng kênh Schannel, với mục tiêu tăng độ phủ thương hiệu và chia sẻ thông tin công nghệ bổ ích đến người dùng.

Để đánh dấu sự chào đời của linh vật thương hiệu S-ANT, hệ thống bán lẻ CellphoneS cũng sẽ khởi động chương trình chơi game trúng quà hấp dẫn - "lật hình tìm kiến", tìm kiếm chủ nhân của ngàn phần quà đặc biệt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.