TNO

Cây cầu bằng kính ở Trung Quốc bị nứt

06/10/2015 22:05 GMT+7

(Tin Nóng) Chưa đến một tháng khai trương, mặt cây cầu bằng kính trong suốt bắc qua ngọn núi Vân Đài ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị nứt, theo trang tin Apple Daily dẫn một số nguồn tin mạng.

(Tin Nóng) Chưa đến một tháng khai trương, mặt cây cầu bằng kính trong suốt bắc qua ngọn núi Vân Đài ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị nứt, theo trang tin Apple Daily dẫn một số nguồn tin mạng.

Cây cầu bằng kính ở Trung Quốc bị nứt - ảnh 1
Vết nứt trên mặt cầu kính, đoạn gần xuống dốc - Ảnh: Weibo

Cây cầu đã đón đợt du khách đầu tiên vào ngày 20.9, bắc qua hẻm núi Trương Gia Giới, nối liền các đỉnh của vùng núi non tuyệt đẹp của Hà Nam.

Tuy nhiên, vào ngày 5.10, một cư dân mạng tường thuật lại cảnh tượng hỗn loạn vì sợ hãi khi các du khách phát hiện vết nứt trên mặt cầu.

Theo thông tin trên tài khoản Weibo của người phụ nữ 20 tuổi có tên “Li Dong Hai Shou Chi Zha Ni Hao Wo De Ai”: “Tôi chứng kiến cảnh tượng lịch sử, cầu kính núi Vân Đài vừa nứt…ngay khi tôi đến gần đầu cầu bên kia, tôi nghe một tiếng “rắc” lớn và cây cầu rung lên dưới chân. Khi nhìn xuống, tôi thấy tấm kính phía dưới nứt ra… Tôi không hiểu tại sao nó bị nứt, nhưng ngay lúc đó ai nấy đều thét lên hoảng loạn. Tôi cũng gào lên: “Nó bị nứt rồi”. Thế là những người trước mặt bắt đầu chạy… Kinh khủng thật”.

Daily Mail cho biết theo trang mạng của Nhân dân Nhật báo, đơn vị quản lý cây cầu đã có thông báo xác nhận sự cố này và đã cho đóng cửa cây cầu để sửa chữa. Thông báo của đơn vị này nói đó chỉ là vết nứt nhỏ do vật sắc nhọn gây ra. mặt cầu lót bằng 3 lớp kính cường lực. Đơn vị quản lý cũng trấn an rằng 1 mét vuông mặt cầu này chịu được tải trọng đến 800 kg.

Cây cầu bằng kính ở Trung Quốc bị nứt - ảnh 2
Cây cầu bằng kính ở Trung Quốc bị nứt - ảnh 3
Cây cầu kính bắc qua hẻm núi Trương Gia Giới ở Hồ Nam - Ảnh: Weibo

Phi Yến

>> Paris tháo gỡ hàng trăm ngàn chiếc khóa tình yêu trên cầu
>> Hồi hộp đi trên cây cầu bằng kính cao nhất thế giới
>> Xây cầu kiểu Mỹ: Dùng tàu sân bay cũ làm cầu phao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.