Câu chuyện ‘cái tết giàu’ của Lifebuoy

16/01/2023 08:00 GMT+7

Vừa qua, nhãn hàng Lifebuoy đã quay trở lại cùng chiến dịch tết nổi bật với chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm truyền đi thông điệp “Giàu của Mẹ là sức khỏe của Con”. Khởi động bằng video âm nhạc Cái Tết Giàu, Lifebuoy bước đầu gây ấn tượng với hơn 6 triệu lượt xem, top 6 trending trên YouTube và hơn 50 triệu lượt xem trên TikTok, chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ của chiến dịch lần này.

Ca sĩ Lương Bích Hữu trao tặng quà cho các bệnh nhi tại khoa Ngoại Thận - Tiết niệu Bệnh viện Nhi Đồng 1

Trao gửi lộc xuân từ lâu đã là một nét văn hóa đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền và hình ảnh túi lộc chính là yếu tố được Lifebuoy “cài cắm” xuất hiện xuyên suốt chiến dịch. Bắt đầu từ một túi lộc nhỏ được trao tay trong MV, đến mô hình túi lộc lớn nhất Việt Nam được công nhận bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam và được trưng bày tại đường hoa Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TP.HCM) từ ngày 14 - 25.1.2023. Chiếc túi lộc khổng lồ này chứa đựng hơn 10.000 túi lộc nhỏ mang các bộ sản phẩm sạch khuẩn từ Lifebuoy được trao tặng đến tay các y bác sĩ và bệnh nhân tại 12 bệnh viện ung bướu nhi khắp cả nước.

Lifebuoy phát động chuỗi hoạt động vì cộng đồng mùa Tết 2023 bằng sự kiện trao lộc tết đến các y bác sĩ và bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 (Quận 10, TP.HCM) vào ngày 12.1. Gần 1.000 y bác sĩ và bệnh nhân đã nhận được nhiều phần quà ý nghĩa, tham gia các gian hàng trò chơi thú vị nhân dịp tết cũng như gặp gỡ và giao lưu với nghệ sĩ Lương Bích Hữu.

Ca sĩ Lương Bích Hữu giao lưu cùng các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 1

Trong nhiều năm qua, Công ty Unilever Việt Nam nói chung và nhãn hàng Lifebuoy nói riêng đã đồng hành cùng với Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Coop) để mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cũng như những dự án vì cộng đồng ý nghĩa và mang sức lan tỏa lớn. Ngoài ra, Unilever Việt Nam vẫn còn rất nhiều chương trình ưu đãi để người mua hàng khám phá tại: QuatangUnilever.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.