Cậu bé nửa hộp sọ trải qua sinh nhật đầu tiên

27/09/2015 15:06 GMT+7

(TNO) Jaxon Strong, cậu bé sinh ra mắc phải bệnh kém chức năng não hiếm gặp khiến bé chỉ có nửa hộp sọ vừa trải qua sinh nhật đầu tiên của mình, Daily Mail đưa tin.

(TNO) Jaxon Strong, cậu bé sinh ra mắc phải bệnh kém chức năng não hiếm gặp khiến bé chỉ có nửa hộp sọ vừa trải qua sinh nhật đầu tiên của mình, Daily Mail đưa tin.

Bé Jaxon được đặt tên Jaxon ‘Strong’ có nghĩa là Jaxon ‘mạnh mẽ’ - Ảnh chụp màn hình cosmopolitan.comBé Jaxon được đặt tên Jaxon ‘Strong’ có nghĩa là Jaxon ‘mạnh mẽ’ - Ảnh chụp màn hình cosmopolitan.com
Trước khi sinh bé, mẹ của bé là cô Brittany, 27 tuổi và cha Brandon Buell, 30 tuổi, sống thành phố Tavares, bang Florida (Mỹ), được các bác sĩ thông báo tình trạng thai nhi mắc phải bệnh Microhydranencephaly.
Theo Trung tâm kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh Mỹ - CDC, khoảng 1 trong 4.859 trẻ sơ sinh tại Mỹ sinh ra với bệnh Microhydranencephaly và thường chết non hoặc chết ngay sau khi sinh.
Jaxon được sinh ra có trọng lượng 1,8 kg. Với sự chăm sóc yêu thương của cha mẹ và các bác sĩ, bé đã sống sót kỳ diệu và vừa được tổ chức sinh nhật đầu đời.
Trên Facebook cùng tên Jaxon Strong, bé Jaxon có hơn 90.000 lượt thích và một trang gây quỹ cho bé có tên GoFundMe đã nhận được 50.000 USD để giúp gia đình có điều kiện chăm sóc bé. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.