Cậu bé giống Hà Hồ như tạc: 'Em mong được gặp chị Hà ngoài đời'

14/01/2014 16:06 GMT+7

(iHay) Cậu bé đã chia sẻ nhiều điều xung quanh câu chuyện bỗng dưng được nhiều người biết đến... vì giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

(iHay) iHay.vn đã liên lạc và có cuộc trò chuyện ngắn với cậu bé có gương mặt giống như tạc nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày gần đây.

>> Xôn xao cậu bé giống như tạc Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Cường 'đô la' cầu hôn

 
Bức ảnh chân dung của Bá Thảo gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua vì quá giống Hà Hồ

Cách đây 2 ngày, bức ảnh về Dương Hi (tên bạn bè thường gọi cậu bé) được đăng tải trên một trang hài giải trí và nhanh chóng thu hút gần 3 triệu lượt like cùng nhiều bình luận vì gương mặt của em quá giống Hồ Ngọc Hà.

Nhiều tờ báo đã truy tìm tung tích của Dương Hi để xem liệu cậu bé có thật ngoài đời không hay đây chỉ là sản phẩm của photoshop. Từ đây, nhiều thông tin và hình ảnh về em được lan truyền nhanh chóng trên mạng và được mọi người biết đến nhiều hơn.

iHay.vn đã liên lạc được với Dương Hi và được cậu bé chia sẻ độc quyền về nhiều điều xung quanh câu chuyện bỗng dưng được nhiều người biết đến... chỉ vì giống ngôi sao nhạc nhẹ Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, Dương Hi chỉ là tên nickname do bạn bè thường gọi còn tên thật của cậu bé là Bá Thảo. Hiện tại, em đang học lớp 9 trường THCS Chu Văn An ở huyện Tân Châu ( tỉnh An Giang).

"Từ ngày bỗng dưng được nhiều người biết đến, em cảm thấy có một chút lo lắng. Giờ đây, khắp huyện Tân Châu này ai cũng biết em và bàn tán về chuyện em giống chị Hồ Ngọc Hà. Em không biết là ở Sài Gòn, chị Hà có đọc thông tin về em không và nghĩ gì về em nữa", Bá Thảo ngập ngừng nói.

 


Gương mặt Bá Thảo giống Hà Hồ như chị em ruột thịt


"Em mong được gặp chị Hồ Ngọc Hà ngoài đời", cậu bé giống nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ như tạc nói

Em cũng cho biết có rất nhiều báo liên hệ, muốn viết bài về em nhưng em chưa dám trả lời ai hết vì không biết họ sẽ viết như thế nào về mình.

Trước đó, có nhiều bạn dù chưa từng quen biết nhưng đã có những lời bình luận khó nghe và nặng nề dành cho bức hình so sánh độ giống nhau giữa em và nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ. Đây chính là nguyên nhân khiến cậu bé khá rụt rè khi chia sẻ chuyện riêng tư.

Tuy nhiên, Bá Thảo đã quyết định lên tiếng chia sẻ một chút về thông tin cá nhân của em với hy vọng thần tượng Hồ Ngọc Hà của mình sẽ đọc qua.

Qua đó, cậu bé cũng hy vọng trong tương lai, với một cơ hội may mắn nào đó, em và hội bạn thân sẽ có dịp gặp gỡ nữ ca sĩ ngoài đời vì từ lâu Hà Hồ chính là thần tượng mà em mê tít.

Theo thông tin bên lề từ những người bạn của cậu bé giống Hà Hồ như tạc , ở trường, Bá Thảo là một cậu bé khá vui tính, hòa đồng, thường năng nổ tham gia các hoạt động văn nghệ trong lớp...

Hà Ngân
Ảnh: NVCC

>> Xôn xao cậu bé giống như tạc Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà bất ngờ được Cường 'đô la' cầu hôn
>> Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên đua nhau 'nhí nhảnh' làm nức lòng khán giả
>> Mãn nhãn với màn 'đốt cháy' sân khấu của Hồ Ngọc Hà tại ZMA 2013
>> Hồ Ngọc Hà tức giận vì fan cãi nhau
>> Hồ Ngọc Hà đốt cháy sân khấu đêm chung kết Got to dance
>> Minh Hằng mướt mồ hôi tập vũ đạo cùng Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên
>> Con trai Hồ Ngọc Hà nhí nhảnh đạp xe khi mẹ bận tập chương trình
>> Hồ Ngọc Hà hứa hẹn 'khuynh đảo'' đêm chung kết Next Top Model
>> Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà đọ style ‘chuẩn men’
>> Hồ Ngọc Hà tung MV đau buồn trong ngày sinh nhật
>> Fan 'cuồng' thi nhau hôn tới tấp Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tự tay mang hàng cứu trợ đến người dân vùng lũ
>> Khánh Thi bất ngờ 'hỏi xoáy' Hồ Ngọc Hà về Cường Đôla
>> Bắt gặp Thanh Hằng 'ôm ấp' Hồ Ngọc Hà trên sàn tập
>> Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đinh Hương khuấy động sân khấu Hà Nội
>> Hồ Ngọc Hà giản dị làm từ thiện tại miền Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.