5
Chỉ trong vòng một tháng qua, giá sắt thép xi măng hay cát đều tăng mạnh. Cụ thể ngay từ cuối tháng 3, sau khi giá điện tăng thì đồng loạt các công ty thép tăng giá bán từ 100.000 - 200.000 đồng/tấn.
0
29 doanh nghiệp của Hiệp hội Kinh doanh cát sạn liên huyện Nam Đàn - Hưng Nguyên - TP.Vinh (Nghệ An) đã đồng loạt tăng giá cát xây dựng kể từ ngày 1.4 lên từ 20.000 - 25.000 đồng/m3 (tăng 30 - 40%).
0
Việc tạm dừng này sẽ kéo dài đến hết tháng 12.2017 để ngành chức năng hoàn thiện việc đánh giá hiện trạng sạt lở bờ sông và trữ lượng cát xây dựng còn lại trên sông Đồng Nai.
1
Ngày 11.10, UBND TP.HCM có văn bản kiến nghị Bộ Công an, Bộ Công thương tăng cường tổ chức kiểm tra, phối hợp các địa phương ngăn chặn, xử lý các trường hợp đầu cơ, lũng đoạn thị trường, đẩy giá cát xây dựng lên cao trái quy định pháp luật.
0
Trước thực trạng nguồn cát tự nhiên khan hiếm và giá tăng dựng đứng thời gian qua, UBND TP.HCM đã giao các sở ngành, UBND quận huyện chỉ đạo các chủ đầu tư công trình trên địa bàn TP sử dụng vốn nhà nước phải ưu tiên sử dụng tro, xỉ, thạch cao hoặc các sản phẩm vật liệu xây dựng có tro, xỉ, thạch cao.
0
Giải ngân vốn ODA trong 7 tháng đạt 41.700 tỉ đồng (42% kế hoạch năm 2017).
0
Ngày 3.8, UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức họp bàn về quy hoạch sắp xếp bến bãi phục vụ tập kết vật liệu xây dựng cát, sỏi đến 2020 trên địa bàn.
1
Ngày 30.7, UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết tỉnh đã báo cáo Bộ Xây dựng về tình hình cung cầu sử dụng cát xây dựng và giải pháp tăng cường sản xuất, sử dụng vật liệu thay thế cát tự nhiên.
0
Ban Chỉ đạo điều hành giá vừa thông báo ý kiến kết luận của Phó thủ tướng Vương Đình Huệ, Trưởng ban chỉ đạo điều hành giá tại cuộc họp của ban này hồi đầu tháng.
0
Sở Xây dựng TP.HCM cho biết giá cát tăng vọt thời gian qua, hiện dao động gần 600.000 đồng/m3.
0
Ngày 14.7, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng đã ký văn bản gửi đến Cục Hải quan, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng và các cảng biển trên địa bàn tỉnh yêu cầu không được làm thủ tục vận chuyển cát xây dựng ra khỏi tỉnh.
2
Hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm của vùng ĐBSCL đang phải thi công cầm chừng vì thiếu cát.
7
Đó là ý kiến được đưa ra tại hội thảo góp ý quy hoạch phát triển vật liệu xây dựng TP.HCM đến năm 2020 định hướng đến năm 2030, do Sở Xây dựng TP.HCM tổ chức ngày 21.4.