Cát Tường 'hoảng hốt' khi mai mối cho người đàn ông mỗi ngày hút 3 gói thuốc

06/05/2020 17:19 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa , Cát Tường bày tỏ sự sửng sốt khi nghe Văn Trí chia sẻ mỗi ngày hút khoảng 3 gói thuốc. Nữ MC khuyên khách mời nên hạn chế để bảo vệ sức khỏe của mình.

Chương trình Hẹn ăn trưa (phiên bản khác của Bạn muốn hẹn hò) do MC Cát Tường dẫn dắt, tuần này chào đón sự tham gia của Phạm Văn Trí (35 tuổi) đang làm nghề sửa chữa ô tô tại Vũng Tàu. Ghép đôi với Văn Trí là Lê Mai Diễm Thương (33 tuổi), quê ở Đắk Lắk và đang làm nhân viên văn phòng tại TP.HCM. Chia sẻ về bản thân, Diễm Thương cho biết mình là người vui vẻ, hòa đồng nhưng lại hơi nóng tính. Về phía Văn Trí, anh chia sẻ mình có tính trung trực, thẳng thắn nhưng có điểm yếu là hút thuốc nhiều. Đàng trai nói rằng vì công việc áp lực nên mỗi ngày anh hút khoảng 2,5 đến 3 gói thuốc. 
Chia sẻ này khiến Cát Tường sửng sốt: “Cái gì, tui hỏi giỡn một ngày mấy điếu mà hỏi thành một ngày mấy gói đó. Một ngày gần 3 gói thuốc mà giờ sao em còn sống ngồi đây hay vậy. Em đi khám tổng quát chưa, khám phổi chưa? Bớt lại trời ơi, cái này là quá nhiều, một ngày một gói thôi là đã muốn chết rồi. Hồi xưa tui có ông thầy, nghệ sĩ nổi tiếng luôn, ốm nhom mà hút thuốc quá trời luôn. Cuối cùng lấy vợ sinh con lòi ra bị phổi, bây giờ bỏ rồi. Giờ khỏe mạnh, mập mạp, đẹp trai”.  

Văn Trí có vẻ ngoài chững chạc và cách nói chuyện chân thành

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về tình trường, Diễm Thương cho biết mình từng chia tay một người vì nghề nghiệp không ổn định và còn hút thuốc, uống rượu quá nhiều. Đàng gái muốn tìm bạn trai phải có nghề nghiệp ổn định, ngoại hình chỉn chu, hiền lành và theo đạo Công Giáo. Trong khi đó, Văn Trí cho biết mình từng chia tay 2 mối tình. Chia sẻ về lý do, anh tâm sự vì tính chất công việc của mình không thể sắp xếp được thời gian, khách hàng cần lúc nào anh cũng phải có mặt kể cả những lúc đang ăn, đang ngủ. Đàng trai muốn hình mẫu của mình là người phụ nữ thiên về gia đình, biết kính trên nhường dưới.

Diễm Thương thừa nhận mình là người sống thực tế nên muốn tìm người có công việc ổn định và phải sống ở TP.HCM

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi cánh cửa tình yêu được mở ra, cả hai được trực tiếp gặp mặt và chia sẻ với nhau về bản thân. Đàng trai nhận xét Diễm Thương có vẻ ngoài dễ thương, tính cách vui vẻ còn cô gái thì nhận thấy Văn Trí là người hiền lành. Văn Trí ngỏ ý muốn Diễm Thương về Vũng Tàu sinh sống nếu cả hai đến được với nhau, tuy nhiên, cô gái cho biết mình thích ở TP.HCM hơn. Tiếp đó, Cát Tường mời đại diện người thân của cả hai lên để nhận xét về cuộc mai mối này. Vì biết Diễm Thương e ngại chuyện lấy chồng rồi về quê sinh sống, nữ MC muốn đại diện nhà trai động viên tinh thần cô cũng như nhờ phía nhà gái nói giúp để cả hai có cơ hội tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, kết quả Diễm Thương không bấm nút hẹn hò.
 

Cát Tường tiếc nuối khi người đàn ông 35 tuổi bị cô gái từ chối hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ về lý do từ chối Văn Trí, cô nói: “Em rất thực tế, em muốn một người ở gần em tại TP.HCM vì em đã xác định ngay từ đầu là em chỉ làm việc tại TP.HCM thôi. Em không có ý định về tỉnh để làm việc”. Cát Tường chia sẻ ngay từ đầu cô cũng đã cảm nhận được vấn đề của đàng gái và nhờ đến sự giúp đỡ của gia đình hai bên để động viên Diễm Thương nhưng vẫn không thành công. Dù vậy, Cát Tường vẫn tôn trọng quyết định của người chơi.
“Có những cái người ta đã cương quyết trong đầu, người ta đã đặt ra tiêu chí đó rồi nên mình khó lòng thuyết phục được. Tường cũng rất tiếc vì Tường thấy đây là một người đàn ông chân thành, có trách nhiệm nhưng thôi chắc đó là cái duyên của hai bạn. Trong cuộc sống mỗi người có một chí hướng, lý tưởng riêng, Cát Tường cũng chỉ cố gắng làm tròn vai trò là cầu nối cho họ tìm hiểu nhau thôi, quyền quyết định là ở người tham gia. Hy vọng hai bạn sớm tìm được một nửa yêu thương của mình”, nữ MC chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.