Carlsberg và hành trình nâng tầm trải nghiệm cho người yêu bia

21/08/2020 13:00 GMT+7

Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển của Carlsberg, triết lý “theo đuổi sự hoàn hảo” vẫn luôn là kim chỉ nam cho thương hiệu để không ngừng tạo ra những trải nghiệm bia ngày một tốt hơn cho người dùng.

Không ngừng hoàn thiện nghệ thuật nấu bia nhờ ứng dụng khoa học và công nghệ

Ngay từ những ngày đầu khởi sự, cha đẻ của Carlsberg - J.C. Jacobsen đã luôn tâm niệm rằng khoa học chính là cánh cửa mở ra con đường phát triển đạt tới đỉnh cao cho ngành sản xuất bia. Kể từ đó cho đến nay, kế thừa tầm nhìn vượt thời đại của nhà sáng lập, các thế hệ của Carlsberg luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho những khám phá, nghiên cứu khoa học nhằm không ngừng cho ra đời những sản phẩm với hương vị ngày càng hoàn thiện hơn.
Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến Carlsberg Premium Smooth Draught - kết tinh của những sáng tạo đột phá. Ngay từ khi ra mắt, Carlsberg Premium Smooth Draught đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và chú ý của giới mộ điệu nhờ lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt cùng hương vị ngọt đắng cân bằng như bia tươi vừa mới rót. Để tạo nên chất bia cao cấp, khoan khoái và tươi mới này, trước hết, các nhà khoa học tại Phòng Nghiên cứu Carlsberg đã kéo dài thời gian ủ bia lâu hơn so với thông thường nhằm giúp bia đạt độ chín hoàn hảo. Tiếp đó, hoa bia được gia giảm 2 lần trong suốt quá trình ủ nấu để giúp lưu giữ lâu hơn mùi hương của nguyên liệu cũng như tạo vị đắng nhẹ hài hòa trong từng giọt bia.
Các chuyên gia đến từ Carlsberg đã dày công nghiên cứu để đem đến những cải tiến vượt trội trong cách ủ nấu tạo nên dòng bia Carlsberg Premium Smooth Draught

Các chuyên gia đến từ Carlsberg đã dày công nghiên cứu để đem đến những cải tiến vượt trội trong cách ủ nấu tạo nên dòng bia Carlsberg Premium Smooth Draught

Không chỉ dừng lại ở đó, nhằm lưu giữ và đưa được hương vị bia hoàn hảo đến với người thưởng thức, Carlsberg đã liên tục tìm tòi những sáng kiến mới để loại bỏ đi một trong các tác nhân chính gây ảnh hưởng đến chất lượng bia - oxy và quá trình oxy hóa. Từ đó, chiếc nắp chai ZerO2 ra đời và được ứng dụng trên dòng bia Carlsberg Premium Smooth Draught, hấp thụ khí oxy còn tồn đọng trong chai, giúp lưu giữ hương vị bia tươi lâu hơn, hiệu quả đến 15% so với những nắp chai truyền thống.
Các khảo sát đã chỉ ra rằng nắp ZerO2 giúp người uống cảm nhận hương vị bia tươi ngon đến hơn 15% so với nắp thường

Các khảo sát đã chỉ ra rằng nắp ZerO2 giúp người uống cảm nhận hương vị bia tươi ngon đến hơn 15% so với nắp thường

Truyền tải trọn vẹn giá trị tinh thần qua những trải nghiệm thưởng bia độc đáo

Nếu như bóng đá là môn thể thao vua, cuốn hút tất cả mọi người ở đủ mọi lứa tuổi đến từ khắp mọi nơi thì bia là một trong những thức uống được ưa chuộng nhất thế giới. Chính vì thế, với mong muốn tạo ra những giây phút sảng khoái và hứng khởi, những trải nghiệm bia độc đáo hơn cho người hâm mộ, Carlsberg đã cùng Liverpool FC kiến tạo và phát triển một “mối lương duyên” lịch sử trong làng bóng đá Anh quốc.
Chia sẻ chung một tinh thần vươn lên mạnh mẽ, sự kết hợp của Carlsberg và Liverpool FC đã tạo nên một mối duyên lịch sử và cùng mang đến những cảm xúc thăng hoa không thể nào quên cho các tín đồ của mình.
Trong suốt gần 3 thập kỷ đồng hành với Lữ Đoàn Đỏ, Carlsberg không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những phiên bản bia có 1-0-2 dành tặng cho người hâm mộ của Liverpool FC. Có thể kể đến Red Hops - sáng tạo đánh dấu chặng đường 25 năm đồng hành của Carlsberg và Liverpool FC hay Red Barley - dòng bia pilsner sở hữu chất bia đỏ tự nhiên được làm từ giống đại mạch đỏ quý hiếm mới được ra mắt vào năm 2019.
Đặc biệt, không thể không nhắc tới chiến dịch sôi động mang tên “Feel like a Champion” được Carlsberg khởi xướng nhằm ăn mừng chức vô địch Ngoại Hạng Anh lịch sử mà toàn thể người hâm mộ và chính Liverpool FC mong chờ suốt gần 30 năm. Bằng những trải nghiệm thưởng bia thăng hoa nhất kết hợp đa dạng các hoạt động tương tác thú vị trên cả nền tảng online và offline, chiến dịch đã thành công trong việc lan tỏa niềm tự hào trọn vẹn “cảm xúc nhà vô địch” đến với cộng đồng Liverpudlian Việt Nam.
Với mong muốn đem đến những cảm xúc ăn mừng trọn vẹn nhất cho người hâm mộ Liverpool FC, Carlsberg đã tạo nên chiến dịch “Feel like a Champion”

Với mong muốn đem đến những cảm xúc ăn mừng trọn vẹn nhất cho người hâm mộ Liverpool FC, Carlsberg đã tạo nên chiến dịch “Feel like a Champion”

Với triết lý “không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo” của nhà sáng lập, trải qua 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg vẫn không ngừng lớn mạnh và luôn tiên phong trong việc đem lại những trải nghiệm bia ngày một tốt hơn đến với người thưởng thức. 
Trong suốt hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg luôn không ngừng nỗ lực mang đến trải nghiệm ngày một tốt hơn cho hàng triệu người yêu bia khắp thế giới. Một trong những dấu son trên hành trình đó là mối quan hệ hợp tác bền chặt gần 30 năm qua của Carlsberg với đội bóng Liverpool FC. Sự cộng hưởng giữa bia và bóng đá này đã đem đến những trải nghiệm cảm xúc đỉnh cao cho người hâm mộ. Năm nay, trước chiến thắng lịch sử tại giải Ngoại hạng Anh của Liverpool FC, Carlsberg đã triển khai chiến dịch "Feel like a Champion", giúp người hâm mộ tại Việt Nam có cơ hội cảm nhận, cổ vũ và ăn mừng chiến thắng như những nhà vô địch đích thực.
Tìm hiểu thêm về chiến dịch "Feel like a Champion" của Carlsberg, vui lòng truy cập tại https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.