carbohydrate

Kiểm soát tiểu đường nhờ đi bộ

Kiểm soát tiểu đường nhờ đi bộ

0
Đi bộ chừng 10 phút sau các bữa ăn, đặc biệt là những bữa ăn có hàm lượng cao carbohydrate, có thể giúp bệnh nhân tiểu đường loại 2 giảm được lượng đường trong máu.
Những thực phẩm nên ăn khi tham gia những buổi thi dài

Những thực phẩm nên ăn khi tham gia những buổi thi dài

0

Thí sinh thường phải đối mặt với nhiều áp lực khi bước vào những buổi thi dài, có khi lâu đến 3 giờ. Ăn các loại thực phẩm thích hợp ngay trước khi thi có thể giúp thí sinh đạt được kết quả tốt nhất có thể.

Carb có trong ngũ cốc nguyên hạt, gạo, khoai tây...  /// Ảnh: Shutterstock

Những chất carb không gây tăng cân

0
Các chất carbohydrate (gọi chung là carb) thường xuyên bị loại khỏi nhiều chế độ ăn giữ dáng, nhưng có một số loại carb thật sự không gây béo.
Nạp năng lượng lành mạnh

Nạp năng lượng lành mạnh

0
Có những cách tăng cường năng lượng hiệu quả, giúp cơ thể chống chọi bền bỉ với thời gian.
Giảm đau lưng

Giảm đau lưng

0
Bạn có thể đẩy lùi chứng đau lưng do ngồi nhiều mỗi ngày bằng cách thực hiện theo những lời khuyên đơn giản sau từ chuyên gia yoga Ấn Độ Surakshit Goswami, theo hãng tin Times News Network.
Dinh dưỡng cho người thiếu cân

Dinh dưỡng cho người thiếu cân

0
Bạn ăn gì cũng không tăng cân được? Hãy xem lại chế độ ăn uống và cần bổ sung những dưỡng chất sau đây, theo hướng dẫn của các chuyên gia.

Tin đọc nhiều