0
Bộ GTVT cùng UBND các địa phương và nhà đầu tư sẽ tổ chức khánh thành, thông xe, đưa vào khai thác 3 dự án trọng điểm trong 3 ngày đầu tuần tới.
1
Sau nhiều năm loay hoay trong bài toán hạ tầng, loạt dự án kết nối giao thông giữa TP.HCM và các tỉnh, thành trong Vùng kinh tế trọng điểm phía nam đang được rục rịch triển khai.
1
Việc sáp nhập các quận 2, 9 và Thủ Đức để thành lập TP.Thủ Đức trực thuộc TP.HCM, sẽ được thực hiện theo lộ trình như thế nào?
0
Trong giai đoạn 2020 - 2030 TP.HCM ước tính cần khoảng 970.000 tỉ đồng, riêng năm 2021 cần khoảng hơn 32.000 tỉ đồng để đầu tư các dự án hạ tầng giao thông cấp bách, góp phần giải quyết tình trạng ùn tắc, kẹt xe...
0
Sáng nay, 11.10, Phó thủ tướng Trương Hoà Bình đã phát lệnh thông xe đường trên cao vành đai 3 đoạn Mai Dịch - Nam Thăng Long (Hà Nội).
0
Sức ép giải ngân vốn đầu tư công trong 4 tháng cuối năm là rất lớn, khi tỷ lệ còn lại phải thực hiện lên tới 53%.
0
Đường trên cao Phạm Văn Đồng đã được hợp long, trải bê tông cùng việc gấp rút sửa chữa cầu Thăng Long để thông đường vào quý 4/2020 là những tin nổi bật về hạ tầng phía Tây Bắc Thủ đô thời gian qua.
7
Mạng lưới 8 tuyến metro hoàn thiện kết hợp cùng hệ thống xe buýt, đường sắt trên cao... có thể đáp ứng 30 - 40% nhu cầu đi lại của người dân TP.HCM
0
TS Bùi Đức Thụ cho rằng cần phải tháo ngay 2 “nút thắt” lớn nhất là giải phóng mặt bằng và thủ tục.
0
Hàng loạt dự án giao thông cấp bách, nhất là các dự án tại vùng kinh tế trọng điểm phía nam đang chậm tiến độ từ 15 - 25%, thậm chí có dự án nguy cơ bị cắt kinh phí cho phần còn lại.
14
Sau hơn 1 năm thành lập Ủy ban Quản lý vốn nhà nước vẫn đang hoạt động vô cùng khó khăn, cơ chế rối như tơ vò.