Cặp sao ‘Lưu ly mỹ nhân sát’ gây tranh cãi vì diễn cảnh ôm hôn trong livestream

17/08/2020 18:01 GMT+7

Tại buổi giao lưu trực tuyến diễn ra hôm 16.8, Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đã diễn lại các phân đoạn tình cảm ôm hôn thân mật trong phim Lưu ly mỹ nhân sát , khiến cộng đồng mạng tranh luận dữ dội.

Livestream đoàn làm phim Hoa ngữ Lưu ly mỹ nhân sát diễn ra với sự tham gia của dàn diễn viên chính đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, màn tương tác tự nhiên giữa cặp đôi Thành Nghị (vai Vũ Tư Phượng) và Viên Băng Nghiên (vai Chử Toàn Cơ) ngay trước ống kính sự kiện khiến người xem bàn tán sôi nổi. 
Được biết, lúc livestream, Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đã diễn lại các phân đoạn tình cảm lãng mạn như hôn má, ôm từ sau lưng… và trao cho nhau những ánh mắt, hành động ngọt ngào giống như nhân vật mà họ thể hiện trong Lưu ly mỹ nhân sát. Những khoảnh khắc tình tứ của cặp sao tại chương trình nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và trở thành tâm điểm tranh luận dữ dội.

Cặp đôi khiến fan "bấn loạn" vì diễn lại cảnh hôn quá ngọt ngào

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Người hâm mộ phim Lưu ly mỹ nhân sát rất phấn khích khi chứng kiến Thành Nghị và Viên Băng Nghiên tình tứ cả trong tác phẩm lẫn ngoài đời. Nhiều khán giả khen ngợi cả hai trông rất xứng đôi và thậm chí là còn mong đợi cặp sao “phim giả tình thật” vì quá ăn ý bên nhau.
Tuy nhiên, không ít người xem lại tỏ ra khó chịu khi Thành Nghị và Viên Băng Nghiên lại có thể diễn lại những cảnh thân mật ngay tại chỗ livestream, trước các đồng nghiệp và hàng nghìn khán giả theo dõi. Trên mạng xã hội, một bộ phận dân mạng chỉ trích tài tử 30 tuổi và người đẹp sinh năm 1992 hành động bất chấp, quảng bá phim quá lố… Vài ý kiến tiêu cực hơn còn mỉa mai ê-kíp Lưu ly mỹ nhân sát và hai diễn viên chính tung chiêu trò rẻ tiền, làm màu…

Cả hai có nhiều tương tác tình tứ trong buổi livestream

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Trước luồng phản hồi trên, fan Lưu ly mỹ nhân sát lẫn Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đều khẳng định chuyện cặp đôi chính của phim tái hiện lại những cảnh quay tình cảm tại buổi tuyên truyền là điều hoàn toàn bình thường, nhằm tạo sức hút cũng như giúp tác phẩm gây chú ý hơn. Đáng nói hơn, việc cả hai diễn lại cảnh ôm hôn tại livestream là do MC yêu cầu, không phải tự biên tự diễn.
Lưu ly mỹ nhân sát chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang. Thuộc thể loại tiên hiệp, phim xoay quanh mối tình 10 kiếp của Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Vũ Tư Phượng (Thành Nghị). Lưu ly mỹ nhân sát đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt và còn được so sánh với siêu phẩm Hương mật tựa khói sương (từng gây sốt khi chiếu hồi năm 2018).

Lưu ly mỹ nhân sát đang được lòng người xem nhờ nội dung hấp dẫn

ẢNH: POSTER PHIM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.