Cao Thái Sơn hủy hàng loạt show vì vỡ mao mạch mũi

06/06/2018 15:06 GMT+7

Sáng 6.6, quản lý của Cao Thái Sơn khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ trên trang cá nhân việc nam ca sĩ này bị chảy máu mũi liên tục phải nhập viện cấp cứu.

Nguyên nhân của việc bị chảy máu mũi bất thường được ông Hoàng Quốc Tuấn, quản lý của Cao Thái Sơn chia sẻ là do biến chứng của đợt phẫu thuật viêm mũi cách đây hai tuần.
“Sau khi phẫu thuật thành công, các bác sĩ yêu cầu Sơn phải nghỉ ngơi, ngưng diễn hoàn toàn. Nhưng do lịch trình công việc đã được ký kết từ trước đó nên chúng tôi không thể đảm bảo yêu cầu này. Sơn có bay đi lưu diễn tại nhiều tiểu bang ở Mỹ nên việc thay đổi khí hậu liên tục khiến mao mạch mũi của anh bị tổn thương nghiêm trọng, vỡ mao mạch khiến máu mũi chảy liên tục. Sức khỏe của Sơn đang bị ảnh hưởng khá nhiều”, ông Hoàng Quốc Tuấn cho biết thêm.
Cao Thái Sơn hiện vẫn nằm điều trị tại một bệnh viện ở Q.10 Ảnh: Hoàng Quốc Tuấn
Sau khi nhập việc, Cao Thái Sơn đã được các bác sĩ cấp cứu cầm máu. Nếu mọi chuyện ổn thì có thể nam ca sĩ sẽ phải nghỉ ngơi thêm 5 ngày để sức khỏe ổn định, vì vậy anh sẽ phải lỗi hẹn với các fan ở châu Úc. "Nếu bay tiếp không đơn giản là vết mổ tái phát mà còn nguy hiểm đến tính mạng nữa", ông Tuấn khẳng định.
Hiện tại, ca sĩ Cao Thái Sơn vẫn đang nằm điều trị tại một bệnh viện ở Q.10 (TP.HCM). Anh chưa ăn uống gì được và đang phải truyền dịch.
Trước đó hai ngày, khi còn ở Mỹ, Cao Thái Sơn cũng chia sẻ trên trang cá nhân việc bị chảy máu mũi liên tục, cứ vài tiếng lại bị một lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.