Cao Thái Sơn bị 'ném đá' dù ra tay nghĩa hiệp

16/07/2015 14:49 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Con đường mưa cho biết rất bức xúc vì bị dư luận 'ném đá' khi muốn ra tay nghĩa hiệp giúp người bạn bị tai nạn ở Mỹ.

(iHay) Sau khi ra mắt album Rẽ lối, Cao Thái Sơn bay sô liên tục Mỹ, châu Âu, hầu như ít khi ở VN. Tuy nhiên, trong lúc nam ca sĩ Con đường mưa muốn làm một chương trình hoành tráng dành tặng cho khán giả quê nhà thì sáng nay, anh rất bức xúc vì bị dư luận 'ném đá' khi muốn ra tay nghĩa hiệp giúp người bạn bị tai nạn ở Mỹ.

>> Cao Thái Sơn nhập viện trong MV mới
>> Trà Ngọc Hằng bị hack Facebook để rao bán túi 'fake'

Cao Thái Sơn bị… ném đá vì ra tay nghĩa hiệp 1Cao Thái Sơn cảm thấy bị tổn thương khi kêu gọi giúp bạn bè
Cao Thái Sơn kể lại: "Tối 6.7, một người bạn của tôi đang chờ xe tại ngã tư đèn đỏ Martin Luther King Jr Way South và South Cloverdale st (Seattle, Mỹ) bỗng nhiên anh bị ai đó bắn một viên đạn vào đầu. Ngay lập tức, anh đã được chuyển đến bệnh viện Habour View gần đó. Đến nay, kết quả sau phẫu thuật đã vượt qua cơn nguy kịch dù hậu quả để lại là bị hỏng hết một phần mắt trái, phải gắp lấy ra. Tất cả chỉ còn trông đợi vào sự cứu chữa kịp thời của bác sĩ để con mắt phải có thể nhìn thấy".
Cũng theo ca sĩ Cao Thái Sơn, người bạn này rất hiền lành, đàng hoàng và chẳng có mâu thuẫn với ai bao giờ. Vì thế, từ tận tấm lòng anh muốn kêu gọi bạn bè hoặc khán giả của Sơn, ai có lòng hảo tâm tại Việt Nam hay trên khắp thế giới, nếu có thể thì mọi người cho xíu đóng góp để ủng hộ giúp anh ấy vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất này. "Ai có ít ủng hộ ít, ai có nhiều ủng hộ nhiều, hiện nay tiền thuốc của người bạn là 1.500 USD/ngày nên rất mong mọi người sẽ quan tâm đặc biệt", Cao Thái Sơn cho biết.
Tuy nhiên, sau khi lời kêu gọi của Cao Thái Sơn được phát ra, nhiều ý kiến không tốt phản hồi làm anh rất buồn. Anh bức xúc trên Facebook: "Ai đó nghĩ rằng tôi làm trò bậy từ tiền của các bạn để làm từ thiện thì độc miệng quá, nhưng tôi sẽ không quan tâm vì tôi kêu gọi mọi người từ tấm lòng. Cái gì thuộc về từ thiện là lộc trời ban cho người bị nạn, ai sử dụng vào thì phải lãnh hậu quả. Vì thế, ai giúp được thì giúp một cách vui vẻ, không thì không cần lên tiếng. Cách cho và làm từ thiện bằng tiền quan trọng lắm đó. Không có bạn thì sẽ có người khác chia sẻ nên tốt nhất đừng gieo nghiệp cho mình”.
Cao Thái Sơn bị 'ném đá' dù ra tay nghĩa hiệp - ảnh 2Ca sĩ Con đường mưa cảm thấy bị tổn thương khi bị cho muốn đánh bóng tên tuổi hoặc... "tư túi"
Hiện nay Cao Thái Sơn vẫn đang lưu điễn tại Mỹ. Anh có thú vui chơi cá cảnh và rất thân thiết với Hương Tràm. Anh tâm sự: “Hình như mọi việc tôi đều chia sẻ với cô ấy như một người em gái. Tuy nhiên báo chí hay giật tít là "người tình tin đồn". Nhưng không sao, rồi mọi người sẽ hiểu thôi mà".
Dù vừa rất đau khổ vì hai kiếng xe ô tô đắt tiền mới “bị vặt” phải thay mới tốn kém, nay lòng tốt với bạn bè lại bị dư luận nghi ngờ nhưng đối với ca sĩ Cao Thái Sơn: “Cây ngay không sợ chết đứng. Hãy đến với nhau bằng trái tim thì mọi việc sẽ tốt đẹp”.
Cao Thái Sơn bị… ném đá vì ra tay nghĩa hiệp 4Cao Thái Sơn và Hoài Lâm
Cao Thái Sơn bị… ném đá vì ra tay nghĩa hiệp 6 Với người tình tin đồn Hương Tràm - Ảnh: NVCC

Lê Công Sơn

>> Nam ca sĩ Việt liên tục ngất xỉu, suy nhược do chạy show quá sức
>> Cao Thái Sơn nhập viện trong MV mới
>> Sao Việt xúc động trong ngày kỉ niệm 40 năm thống nhất đất nước
>> Sao Việt quy y nơi cửa Phật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.