Cao Thái Sơn: ‘Bán nhà, bán xe làm MV tiền tỉ nghe buồn cười’

19/09/2015 15:43 GMT+7

( iHay ) Cao Thái Sơn cho biết anh đầu tư khá nhiều cho MV mới nhưng không đến mức ‘bán nhà, bán xe’.

(iHay) MV Anh vẫn yêu em như lần đầu tiên được thực hiện hoàn toàn tại Mỹ, nhưng Cao Thái Sơn cho biết không đến mức anh phải ‘bán nhà, bán xe’.

Cao Thái Sơn: ‘Bán nhà, bán xe làm MV tiền tỉ nghe buồn cười’ 1Nam ca sĩ thay đổi phong cách để làm mới hình ảnh
Kể từ khi ra mắt teaser cũng như bản audio, Anh vẫn yêu em như lần đầu tiên nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực của khán giả. Đây là sự thành công bất ngờ đối với Cao Thái Sơn vì kể từ đầu năm 2015 đến nay, nam ca sĩ dường như mất hút  khỏi showbiz Việt vì phần lớn thời gian lưu diễn ở nước ngoài.
Cao Thái Sơn: ‘Bán nhà, bán xe làm MV tiền tỉ nghe buồn cười’ 2Anh vẫn yêu em như lần đầu tiên là sản phẩm âm nhạc đinh của chàng ca sĩ họ Cao trong năm 2015 do nhạc sĩ Bảo Thạch “đo ni đóng giày” cho anh
Tiếp nối sự thành công của bản audio, Cao Thái Sơn quyết định tung MV cho ca khúc. Đối với Cao Thái Sơn, trong sự nghiệp 15 năm ca hát của mình thì đây là MV anh hài lòng nhất về mặt hình ảnh.
Để làm được điều này, Cao Thái Sơn phải thuê hẳn cả ê-kíp người Mỹ và thực hiện tại vùng đất Atlanta xinh đẹp nhưng khắc nghiệt của Mỹ trong 2 ngày. Trước câu hỏi về số tiền đã bỏ ra khi phải thuê toàn bộ người nước ngoài làm MV có khiến anh phải bán nhà, bán xe như một vài ca sĩ khác không, Cao Thái Sơn hóm hỉnh: “Đi hát 15 năm rồi, giờ mà mỗi lần thực hiện MV phải bán nhà bán xe thì chắc nghe buồn cười lắm. Sơn biết vị trí và khả năng của mình nên Sơn thực hiện MV này trong giới hạn cho phép về khả năng tài chính".
Cao Thái Sơn: ‘Bán nhà, bán xe làm MV tiền tỉ nghe buồn cười’ 3Cảnh thiên nhiên của Atlanta được thực hiện bằng những góc quay rộng
Cao Thái Sơn không phủ nhận mức đầu tư của MV này là rất cao nhưng anh biết "liệu cơm gắp mắm", cũng như đây là món quà mà anh muốn bù đắp cho khán giả trong nước sau thời gian vắng bóng khá lâu.
Sau MV mới này, nam ca sĩ Con đường mưa cũng sẽ tiếp tục đi lưu diễn từ đây đến cuối năm vì muốn chinh phục nhiều đối tượng khán giả hơn nữa.

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Hương Tràm quyến rũ khó cưỡng trong bản hit mới
>> Cao Thái Sơn bị sàm sỡ trên máy bay
>> Cao Thái Sơn ‘sang chảnh’ tái xuất sau thời gian dài vắng bóng
>> Cao Thái Sơn bị 'ném đá' dù ra tay nghĩa hiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.