Cảnh sát Paris bắn hạ một kẻ cầm dao xông vào đồn cảnh sát

07/01/2016 20:08 GMT+7

Trưa 7.1, cảnh sát Pháp đã bắn chết một người đàn ông cầm dao ở ngay lối vào một đồn cảnh sát ở quận 18 Paris, theo kênh truyền hình BFM TV.

Trưa 7.1, cảnh sát Pháp đã bắn chết một người đàn ông cầm dao ở ngay lối vào một đồn cảnh sát ở quận 18 Paris, theo kênh truyền hình BFM TV.

Cảnh sát canh gác khu vực xảy ra vụ bắn hạ kẻ cầm dao định xông vào toà nhà cảnh sát ở Barbes, quận 18 - Ảnh: ReutersCảnh sát canh gác khu vực xảy ra vụ bắn hạ kẻ cầm dao định xông vào toà nhà cảnh sát ở Barbes, quận 18 - Ảnh: Reuters
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng giữa trưa 7.1 (theo giờ Paris), một người đàn ông với một con dao và có đeo một vật giống như thuốc nổ đã cố gắng đột nhập vào đồn cảnh sát ở Barbes, quận 18. Cảnh sát nổ súng, kẻ tấn công bị thương nặng và chết ngay sau đó.

Đài phát thanh France Info nói rằng kẻ tấn công đã hô to: “Allahu Akbar!” (Thượng đế vĩ đại).

Sự việc xảy ra đúng vào ngày kỷ niệm cuộc tấn công vào tòa soạn tuần báo Charlie Hebdo ở Paris vào ngày 7.1 năm ngoái. Hai kẻ khủng bố đã đột nhập vào phòng biên tập của tuần báo này và nổ súng vào những người có mặt, giết chết 12 người, trong đó có hai cảnh sát.

Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc.
Quang cảnh quanh khu vực đồn cảnh sát ở Barbes, quận 18 trông như vụ khủng bố Paris hồi tháng 11.2015 - Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.