Cảnh sát giao thông quét đường cho xe lưu thông an toàn

09/09/2016 16:08 GMT+7

Phát hiện nhiều đá dăm vương vãi trên đường, một trung úy cảnh sát giao thông ở Nghệ An đã dùng chổi quét, thu gom để đảm bảo an toàn cho phương tiện lưu thông.

Sáng 9.9, một chiếc xe tải chở đá dăm không được che chắn kỹ, nên khi lưu thông tới đoạn ngã tư đường Lê Nin giao với đường Nguyễn Sỹ Sách (thành phố Vinh, Nghệ An) đã làm đá rơi, vương vãi xuống đường.
Trung úy Lê Ngọc Hưng, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Vinh cho biết, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, trên đường làm nhiệm vụ, trung úy Hưng và 2 đồng đội phát hiện vụ việc. Ngay lập tức, trung úy Hưng đã dừng xe, rồi vào nhà dân mượn chổi, xẻng ra dọn dẹp lại số đá dăm, để đảm bảo an toàn cho phương tiện tham gia giao thông. Hai đồng đội của trung úy Hưng tiếp tục điều khiển xe truy tìm chiếc xe tải để đá dăm rơi vãi xuống đường.
Người dân phụ giúp trung úy Lê Ngọc Hưng quét dọn đường phố Ảnh Khánh Trung
“Đó là trách nhiệm của chúng tôi thôi, nếu tôi không làm thì cũng sẽ có người khác làm. Tôi muốn dọn ngay để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông”, trung úy Hưng nói.
Anh Trần Văn Mạnh, một người dân sống tại khu vực này cho biết, chứng kiến cảnh trung úy Hưng một mình quét dọn đường phố dưới trời nắng, một số người dân xung quanh cũng nhanh chóng mang thêm bao tải ra hỗ trợ dọn dẹp. Sau gần 15 phút, đoạn đường đã được dọn dẹp sạch sẽ, đảm bảo an toàn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.