TNO

Cảnh sát 'bắt' cụ bà 102 tuổi vì lý do đầy nhân văn

06/10/2016 15:56 GMT+7

(iHay) Một cụ bà 102 tuổi ở Missouri (Mỹ) vừa "được" cảnh sát bắt giữ vì một lý do khiến ai cũng ngạc nhiên.

(iHay) Một cụ bà 102 tuổi ở Missouri (Mỹ) vừa "được" cảnh sát bắt giữ vì một lý do khiến ai cũng ngạc nhiên và cảm động.

Cụ bà Eddie Simms được cảnh sát còng tay đưa đi không phải vì phạm tội mà đó như là một cách để thỏa nguyện cuối đời, theo wncn.com.
Cụ Eddie chưa từng "được" một lần trong đời ngồi trên xe cảnh sát. Nên sở cảnh sát thành phố St Louis đã bố trí một kịch bản bắt bớ lịch thiệp chưa từng thấy để cụ bà 102 tuổi được toại nguyện. Tay bà còn được còng hẳn hoi, nhưng chỉ còng lấy lệ một bên.
Khi được hỏi liệu có thích thú khi cuối cùng đã "được" cảnh sát bắt đi hôm 30.9 hay không, cụ Eddie nói với KPLR: "Có chứ. Còn được còng tay và cả nhiều thứ khác nữa", theo Daily Mail.
Cụ bà Eddie được cảnh sát đưa đến một trung tâm 5 sao dành cho người cao tuổi ở thành phố St Louis, để cụ tự tay giao đồ thủ công cho những người ở đây.
Hai năm qua, với sở thích phục vụ cộng đồng, cụ bà cá tính này đã may tay hơn 400 món đồ tặng cho những người cao tuổi sống tại trung tâm trên, nhưng chưa lần nào cụ được gặp họ.
Việc được cảnh sát "áp tải" đến trung tâm là cơ hội để Eddie gặp gỡ những người mà cụ đã tặng đồ. Khỏi phải nói cũng biết những người già ở trung tâm quý mến cụ Eddie đến mức nào.
Tại đây, cụ Eddie đã chụp ảnh lưu niệm với rất nhiều người và thậm chí còn tham gia vào trò chơi bingo vui nhộn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.