Căn nhà gỗ của Kiwi Ngô Mai Trang

16/08/2012 19:08 GMT+7

(iHay) Căn nhà gỗ của vợ chồng ca sĩ Ngô Mai Trang tại Gia Phú viên (Bình Chánh, TP.HCM) là ngôi nhà thứ 3 cô ca sĩ đất bắc này sinh sống sau gần 8 năm đi hát tại miền nam.

(iHay) Căn nhà gỗ của vợ chồng ca sĩ Ngô Mai Trang tại Gia Phú viên (Bình Chánh, TP.HCM) là ngôi nhà thứ 3 cô ca sĩ đất bắc này sinh sống sau gần 8 năm đi hát tại miền đất phương nam. Chỉ riêng phần hoa viên và cây cảnh khuôn viên nhà đã tốn gần 2 năm để hoàn thiện.

Vốn thích chất liệu gỗ từ lâu nên khi có điều kiện, ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang quyết định làm nhà hoàn toàn bằng gỗ thông, cửa quay về hướng nam đón gió. Chủ nhà cho biết: “Nhà mình hơi “tây” so với nhiều căn nhà khác, không có phòng khách riêng mà kết hợp với nhà bếp để khi mình trổ tài nấu nướng cả nhà có thể giao lưu, trò chuyện cùng nhau”. Thỉnh thoảng chủ nhân lại mời bạn bè về nhà mở tiệc nước trước sân.

Ngồi ở hàng hiên bằng gỗ rất thơ mộng với nhiều hoa cỏ, Kiwi Ngô Mai Trang say sưa kể về ngôi nhà sau 2 năm dày công xây dựng. Niềm tự hào của nghệ sĩ đâu phải chỉ ở các tác phẩm nghệ thuật, đôi khi là ngôi nhà nhỏ với đầy ắp tiếng cười của cả gia đình.

 Căn nhà gỗ của Kiwi Ngô Mai Trang 1
Hàng hiên trước sân đầy hoa

Căn nhà gỗ của Kiwi Ngô Mai Trang 2
Mặt trước nhà với lối đi uốn lượn

Căn nhà gỗ của Kiwi Ngô Mai Trang 3
Góc bếp gọn gàng và tươi mới

Căn nhà gỗ của Kiwi Ngô Mai Trang 4
Phòng ngủ của cậu con trai

Căn nhà gỗ của Kiwi Ngô Mai Trang 5
Phòng tắm đơn giản mà tinh tế - Ảnh: Hoàng Thụy

Nguyên Trang

 >> Tổ ấm của Lê Phương
>> Tổ ấm của MC Quỳnh Giang
>> Không gian xanh của Dương Đình Trí
>> Chốn đi về của Kiều Linh - Mai Sơn

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.