Cần dạy học sinh cách tự phát hiện lỗi diễn đạt

0 Thanh Niên

Hội thảo thông báo khoa học ngữ văn 2014 do Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM tổ chức thu hút nhiều tham luận sôi nổi về chủ đề văn học, phê bình văn học và các vấn đề ngôn ngữ.

Hội thảo thông báo khoa học ngữ văn 2014 do Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM tổ chức thu hút nhiều tham luận sôi nổi về chủ đề văn học, phê bình văn học và các vấn đề ngôn ngữ.

Ông Trương Chí Hùng, giảng viên bộ môn ngữ văn Trường ĐH An Giang, nhận định việc khắc phục lỗi cú pháp là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao năng lực tiếng Việt cho học sinh.

Vì vậy, giáo viên phải hướng đến việc cung cấp cho người học những kiến thức và biện pháp để biết tự phát hiện và sửa lỗi.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU