Cận cảnh cơ ngơi sang chảnh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

15/09/2017 07:40 GMT+7

Ngoài vương miện và tiền mặt giá trị lớn thì người đẹp may mắn đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 được tổ chức tại Việt Nam tháng 10 tới còn được trao một phần thưởng đặc biệt nữa.

Đó là không gian sống hoàn hảo trong một căn hộ thượng hạng thuộc khu dân cư cao cấp Movenpick Residences Ekkamai, nằm tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Người đẹp nào may mắn trong đêm chung kết sẽ có cơ hội ở đây trong thời gian 1 năm đương nhiệm.
Trong clip quảng bá của ban tổ chức cuộc thi, có thể thấy mức độ xa hoa của nơi này khi có đầy đủ phòng tiếp khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà tắm, không gian mini bar.... Tất cả được trang bị tiện nghi, đồ dùng nội thất cao cấp, sang trọng.
Trở thành công dân của Movenpick Residences Ekkamai, tân hoa hậu đương nhiên cũng thừa hưởng những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe như khu spa, phòng gym, hồ bơi...
Phòng khách được bài trí tiện nghi sang trọng Ảnh: Cắt từ clip
Phòng ngủ trang nhã Ảnh: Cắt từ clip
Theo trang Travelers Today, Movenpick Residences Ekkamai là bất động sản của một trong những tập đoàn khách sạn và resort lớn nhất thế giới - Movenpick, có trụ sở tại Thụy Sĩ. Đây cũng là tòa nhà thứ hai của tập đoàn này tại Bangkok.
Movenpick Residences Ekkamai có vị trí vô cùng thuận tiện, khi nằm ở trung tâm thủ đô Bangkok, cách những nơi vui chơi giải trí như rạp chiếu phim, khu mua sắm, cách bệnh viện, trạm tàu điện trên cao (BTS), trường học quốc tế chỉ 10-15 phút đi xe.
Theo thông tin trên thị trường, giá phòng thuê của căn hộ một phòng ngủ tại đây lên tới 30.000 baht (gần 21 triệu đồng)/tháng.
Phòng tập gym đạt chuẩn Ảnh: Cắt từ clip
Trong khu căn hộ này được xây dựng bể bơi Ảnh: Cắt từ clip
Song song với việc ở trong căn hộ cao cấp thì hoa hậu sẽ nhận chiếc vương miện danh giá có thiết kế hoàn toàn bằng vàng sang trọng với 21 carat kim cương tự nhiên, 30.000 USD (hoặc 40.000 USD tùy năm) và hàng loạt dịch vụ trong vòng 1 năm thực hiện nghĩa vụ Hoa hậu của mình. Các cô gái thắng giải nhất ở phần thi phụ như Trang phục dân tộc, Áo tắm, Tài năng cũng sẽ mang về 3.000 USD mỗi giải thưởng.
Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 26.10 tại hai địa điểm của Việt Nam là Sun Spa (Quảng Bình) và Vinpearl (Phú Quốc). Năm 2016, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Cô gây bất ngờ khi lọt vào top 20. Năm nay, người đẹp Việt tham gia cuộc thi này là Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My.
Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My sẽ đại diện nước nhà tranh tài tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.