Cẩm nang chăm sóc da nhạy cảm - Kỳ 6: Lời khuyên chân tình từ Chuyên gia Mỹ phẩm Mai Hân khi chăm sóc da nhạy cảm

15/08/2015 16:28 GMT+7

Quý độc giả thân mến, Vậy là chúng ta đã cùng đi qua 5 kỳ Cẩm nang chăm sóc da nhạy cảm do Mỹ phẩm Mai Hân hợp tác với Thanh Niên Online thực hiện.

Quý độc giả thân mến,

Vậy là chúng ta đã cùng đi qua 5 kỳ Cẩm nang chăm sóc da nhạy cảm do Mỹ phẩm Mai Hân hợp tác với Thanh Niên Online thực hiện. Các bạn đã được đi từ những thông tin cơ bản nhất về da nhạy cảm, cho đến nhũng kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia tư vấn mỹ phẩm Mai Hân.

Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được gửi đến quý độc giả thân thương kỳ Cẩm nang chăm sóc da nhạy cảm cuối cùng với những lời khuyên từ chính các chuyên gia tư vấn Mỹ phẩm Mai Hân.
Theo các chuyên gia tư vấn, có 4 lưu ý mà người sở hữu làn da nhạy cảm cần đặc biệt chú ý:
Cẩm nang chăm sóc da nhạy cảm - Kỳ 6: Lời khuyên chân tình từ Chuyên gia Mỹ phẩm Mai Hân khi chăm sóc da nhạy cảm 1Hãy nhớ kỹ 4 lưu ý này khi chăm sóc da nhạy cảm nhé!
1. Dùng mỹ phẩm vô cơ không chứa chất bảo quản, không chất nhuộm màu nhân tạo hoặc kem nền silicone-based để giảm thiểu tối đa khả năng gây kích ứng da.
2. Tuyệt đối không nên dùng các mỹ phẩm không thấm nước vì nó đòi hỏi một chất tẩy trang rất mạnh để loại bỏ.
3. Dùng bút kẻ mắt dạng chì thay cho dạng nước vì bút dạng nước có chứa nhựa mủ dễ gây dị ứng.
4. Cần dứt khoát vứt bỏ những mỹ phẩm lâu ngày không sử dụng và thường xuyên vệ sinh cọ trang điểm.
Dưới đây là một số gợi ý về các loại mỹ phẩm không nên bỏ qua với làn da nhạy cảm:
1. Bộ kem dưỡng dành cho da nhạy cảm dễ kích ứng Sakura
Cẩm nang chăm sóc da nhạy cảm - Kỳ 6: Lời khuyên chân tình từ Chuyên gia Mỹ phẩm Mai Hân khi chăm sóc da nhạy cảm 2Bộ kem dưỡng dành cho da nhạy cảm dễ kích ứng Sakura
Bộ sản phẩm bao gồm sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm và kem dưỡng cho da nhạy cảm đến từ Nhật Bản, được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại Nhật, Hàn đánh giá cao và gợi ý sử dụng lâu dài cho làn da nhạy cảm.
Điểm vượt trội của bộ kem dưỡng dành cho da nhạy cảm dễ kích ứng Sakura là có thành phần được chiết xuất với hơn 98% nguyên liệu từ thiên nhiên, đảm bảo độ lành tính và an toàn cao cho người dùng.
2. Nước hoa hồng cho da mẫn cảm, da khô Candes
Cẩm nang chăm sóc da nhạy cảm - Kỳ 6: Lời khuyên chân tình từ Chuyên gia Mỹ phẩm Mai Hân khi chăm sóc da nhạy cảm 3Nước hoa hồng cho da mẫn cảm, da khô Candes
Đây là loại nước hoa hồng chuyên dùng cho da nhạy cảm và da khô của mỹ phẩm Candes. Nước hoa hồng đặc biệt quan trọng trong quá trình chăm sóc da hằng ngày của chị em phụ nữ. Thậm chí, nếu bạn thường xuyên trang điểm, việc sử dụng nước hoa hồng dưỡng da là bước chăm sóc da bắt buộc. Tuy nhiên lại là một trong những nguyên nhân chính yếu gây mụn, đặc biệt là với làn da nhạy cảm.
Với nước hoa hồng cho da mẫn cảm Candes, bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi chăm sóc da bằng nước hoa hồng nữa. Nước hoa hồng của mỹ phẩm Candes sẽ giúp da bạn cân bằng độ pH, hỗ trợ thẩm thấu dinh dưỡng và làm mềm mịn da, tuyệt đối không dây kích ứng.
Nước hoa hồng cho da mẫn cảm Candes có thành phần chính gồm Alpha-lipoic acid; Hyaluronic Acid chiết xuất từ Cây Cỏ Ngựa , Cây Lưu Ly; Chiết xuất Nhân Sâm. Hoàn toàn phù hợp với làn da nhạy cảm của bạn.
3. Kem giữ ẩm làm trắng dành cho da mẫn cảm Candes
Cẩm nang chăm sóc da nhạy cảm - Kỳ 6: Lời khuyên chân tình từ Chuyên gia Mỹ phẩm Mai Hân khi chăm sóc da nhạy cảm 4Kem giữ ẩm làm trắng dành cho da mẫn cảm Candes
Kem giữ ẩm làm trắng dành cho da mẫn cảm Candes là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chị em không may có làn da nhạy cảm, làm mờ nám da, khôi phục và tái tạo da.
Nhiều chị em có làn da nhạy cảm thường tự tạo một bức tường ngăn cách mình với các mỹ phẩm làm trắng da. Kem trắng da dành cho da nhạy cảm từ mỹ phẩm Candes sẽ phá vỡ bức tường đó, đưa bạn đến với những liệu trình chăm sóc làm trắng da như những loại da bình thường khác.
Kem giữ ẩm làm trắng dành cho da mẫn cảm Candes có thành phần chính là Kojic Acid chiết xuất từ nấm, Phyto Retinol, chiết xuất từ Hạt Hô lô ba và Cây cỏ Ba Lá, tinh dầu Jojoba. Những thành phần tự nhiên này giúp da bạn không phải chống chọi với tác động của hóa chất mà vẫn trắng đều lên từng ngày.
4. Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Sakura
Cẩm nang chăm sóc da nhạy cảm - Kỳ 6: Lời khuyên chân tình từ Chuyên gia Mỹ phẩm Mai Hân khi chăm sóc da nhạy cảm 5Kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Sakura
Như đã đề cấp đến ở kỳ trước, kem dưỡng dành cho da nhạy cảm Sakura hiện đang là một trong những đại diện đẳng cấp trong dòng mỹ phẩm cho da nhạy cảm.
Kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm Sakura có thành phần chính là các dưỡng chất từ thiên nhiên như lô hội, tinh chất keo ong, dầu hạnh lanh chứa nhiều omega 3, cùng với các thảo mộc và vitamin C, Vitamin A…
Kem dưỡng da dành cho da nhạy cảm của mỹ phẩm Sakura giúp phục hồi cân bằng độ ẩm tự nhiên của da, phục hồi da tổn thương, sửa chữa mô da bị hư hại do tác dụng của môi trường, dị ứng mỹ phẩm, hoá chất khác.
Đây thực sự là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho làn da nhạy cảm của bạn.
Trên đây là những chia sẻ hết sức chân tình từ các chuyên gia mỹ phẩm Mai Hân đã gửi gắm đến quý độc giả trong kỳ cuối cùng của Cẩm nang chăm sóc da nhạy cảm.
Cùng đồng hành với quý độc giả qua 6 kỳ Cẩm nang chăm sóc da nhạy cảm là niềm vui và hạnh phúc đối với tất cả đội ngũ thực hiện Cẩm nang. Chúng tôi hy vọng Cẩm nang chăm sóc da nhạy cảm sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn trong quá trình chăm sóc làn da “khó chiều” này của mình.
Mỹ phẩm Mai Hân sẽ tiếp tục gửi đến bạn đọc của chuyên trang Làm đẹp báo Thanh Nien Online thêm nhiều những Cẩm nang chăm sóc da khác và hấp dẫn hơn nữa.
Mong quý độc giả tiếp tục tin tưởng và theo dõi.
Chúc bạn luôn có làn da tươi tắn và tràn đầy sức sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.