Cảm động chuyện bé gái xin cha mẹ ly thân 'hãy làm bạn'

21/09/2015 16:48 GMT+7

(TNO) Bé Tiana, sống ở Canada, đã khiến dân mạng cảm động về những lời lẽ thông minh và cảm động khi em khuyên nhủ bố mẹ đang ly thân hãy làm bạn với nhau, theo Daily Mail .

(TNO) Bé Tiana, sống ở Canada, đã khiến dân mạng cảm động về những lời lẽ thông minh và cảm động khi em khuyên nhủ bố mẹ đang ly thân hãy làm bạn với nhau, theo Daily Mail.

Bé Tiana và mẹ - Ảnh chụp màn hình Daily MailBé Tiana và mẹ - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Mẹ của em, Cherish Sherry, là người ghi lại đoạn clip này và đăng tải lên mạng. Chỉ trong 4 ngày, đoạn video đã nhận được 6 triệu lượt xem cùng rất nhiều lời lẽ tán dương và chia sẻ với hoàn cảnh của những đứa trẻ phải sống trong cảnh bố mẹ ly thân, theo Daily Mail ngày 20.9.
Sau khi ngăn cản cuộc tranh cãi của bố mẹ, Tiana đã kéo mẹ ra ngoài và đưa ra những lời khuyên.
“Mẹ! Mẹ có sẵn sàng làm bạn với bố không?”, Tiana bắt đầu.
Người mẹ trả lời: “Có!”
“Con không muốn mọi thứ quá căng thẳng, con muốn mọi thứ thật nhẹ nhàng, dễ dàng. Chỉ cần mẹ cố gắng hết sức. Con chỉ muốn mọi người có thể làm bạn. Nếu con có thể làm được, thì con tin tất cả chúng ta cũng làm được. Con sẽ cố gắng hết sức hết lòng. Không gì hơn điều đó. Con muốn mẹ của con, bố của con, tất cả mọi người sẽ là bạn. Mọi người sẽ cười với nhau!", Tiana tiếp.
Lời cuối, Tiana nói: “Con nghĩ mẹ có thể làm được! Con nghĩ mẹ có thể hạ sự tức giận xuống thấp nhất… vì con chỉ muốn mọi việc yên ổn, cho những điều tốt đẹp nhất. Ngoài ra, không còn gì khác!”.
Cô Sherry nói rằng thông điệp của con gái đã khiến cô thức tỉnh, bật khóc và cảm thấy tội lỗi.
“Con bé đã dạy cho tôi thật nhiều điều, con đã thức tỉnh tôi!” - người mẹ nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.