7
Nam Định chính thức ký kết triển khai sử dụng Zalo trong công tác cải cách thủ tục hành chính. Đây là tỉnh thành 55/63 sử dụng Zalo để tương tác với người dân.
1
Sáng 24.12 tại TP.HCM, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tổ chức hội thảo Công tác cải cách hành chính (giai đoạn 2015-2020) và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác cải cách hành chính giai đoạn 2021-2025.
0
Qua kiểm tra, các trường học chưa thực hiện công khai tài sản công, giảm thủ tục hành chính không cần thiết.
0
Tại buổi họp với 5 tỉnh Tây nguyên ngày 16.11, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng nhấn mạnh 'thành phố thông minh phải mang lại nhiều lợi ích nhất cho người dân'
3
Sáng 30.10, UBND TP.HCM tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011 - 2020, Chương trình hành động số 18-CTRHĐ/TU của Thành ủy và phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2021 - 2030.
0
Câu hỏi được nhiều chuyên gia cải cách hành chính đặt ra là chính quyền đô thị có giải quyết được sự trì trệ của bộ máy hành chính, có khắc phục được tình trạng “trên nóng, dưới lạnh” hay không?
0
Cổng dịch vụ công quốc gia được đánh giá chỉ thành công khi người dân, doanh nghiệp sử dụng và mang lại lợi ích thiết thực. Vậy các nhà quản lý đã cung cấp được những dịch vụ công thiết yếu, tiện ích nào cho người dùng?