cải bó xôi

 /// SHUTTERSTOCK

Chế độ dinh dưỡng cho người bị chàm

0
Những người mắc bệnh chàm (eczema) thường gặp phải các triệu chứng như da khô, ngứa, nứt nẻ, đóng vảy, xuất hiện các mảng đỏ và mụn đỏ trên da... Các yếu tố môi trường và dị ứng thực phẩm được cho là nguyên nhân gây ra bệnh chàm.
 /// Shutterstock

Củ dền giúp ngừa mất thị lực

0
Những người ăn từ 100 - 142 mg (milligram) nitrate thực vật mỗi ngày giảm 35% nguy cơ bị thoái hóa điểm vàng sớm so với những người ăn ít hơn 69 mg nitrate/ngày. 
Chuối và bơ là hai trong số các loại thực phẩm giàu kali /// Shutterstock

11 loại thực phẩm giàu kali bạn cần biết

0
Kali đóng vai trò quan trọng đối với việc thực hiện nhiều quy trình của cơ thể. Sau đây là những loại thực phẩm giàu kali mà bạn có thể sử dụng để bổ sung kali, theo trang tin Health Line.
 /// Shutterstock

Cải bó xôi, dầu cá đẩy lùi viêm khớp

0
Bổ sung 1 gr dầu cá mỗi ngày và đưa cải bó xôi vào chế độ dinh dưỡng giúp giảm đau ở bệnh nhân viêm khớp xương mãn tính, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san Rheumatology.
Khoai tây nên được ăn sau khi chế biến, đừng hâm lại /// Shutterstock

5 loại thực phẩm không nên hâm lại để ăn

1
Việc chế biến thực phẩm, trữ lại đồ ăn còn thừa và hâm nóng lại khi muốn ăn. Một chiếc lò vi sóng là tất cả những gì bạn cần để hâm đồ ăn vì nó dễ dàng và tiện lợi.
Quả bơ là thực phẩm có lợi, giúp bảo vệ sức khỏe	 /// Ảnh: Hạ Huy

Những thực phẩm giàu tính kiềm

0
Thường xuyên bổ sung thực phẩm có tính kiềm vào chế độ ăn sẽ làm giảm gánh nặng của cơ thể trong việc trung hòa a xít, giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn, ngăn chặn và cải thiện nguy cơ bệnh tật.

Tin đọc nhiều