Cách thiết lập tự động chuyển iPhone từ giao diện sáng sang tối

14/10/2019 14:38 GMT+7

iOS 13 mang đến khả năng cung cấp giao diện Dark toàn phần, cho phép người dùng chuyển đổi giữa các chủ đề theo cách thủ công thông qua Control Center hoặc qua ứng dụng Settings.

Theo Theverge, may mắn là người dùng vẫn có thể để điện thoại tự động chuyển giữa giao diện sáng và tối theo thời gian trong ngày hay hoàng hôn, cũng như chu kỳ mặt trời mọc. Bằng cách này, người dùng có thể có một chủ đề nhẹ hơn vào ban ngày khi ở trong khu vực có ánh sáng mạnh và sau đó là một chủ đề tối dễ nhìn hơn cho việc sử dụng vào buổi tối và ban đêm.

Hãy đảm bảo thiết bị được cập nhật lên iOS 13 để tận dụng tính năng mới

Ảnh chụp màn hình

Việc thiết lập chuyển đổi tự động dễ dàng, mặc dù Apple không nhắc đến khi người dùng thiết lập iOS 13 lần đầu hoặc thiết lập điện thoại mới. Dưới đây là cách bạn có thể thiết lập thay đổi giao diện tự động cho iOS 13.
- Mở ứng dụng Settings và điều hướng đến Display & Brightness.
- Chuyển đổi sang Automatic dưới Appearance.
- Nhấn nút Options để truy cập vào Appearance Schedule.
- Chọn Sunset to Sunrise, sử dụng vị trí điện thoại để thay đổi giữa hình dạng sáng và tối khi mặt trời lặn hoặc đặt lịch tùy chỉnh riêng.
Kể từ bây giờ, điện thoại sẽ sẽ tự động chuyển đổi giao diện dựa trên lịch trình mà người dùng thiết lập hoặc chu kỳ mặt trời mọc và lặn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.