Cách nào giảm cân an toàn mà không tốn 1 đồng cho thẩm mỹ viện?

Hỏi: Chào chuyên gia làm đẹp, sau tết trọng lượng cơ thể tôi tăng lên rất nhanh dù ăn ít và vận động nhiều hơn thường ngày. Có cách nào để giảm cân an toàn và hiệu quả mà tiết kiệm chi phí không? (Như Lâm - TP.HCM)

Hỏi: Chào chuyên gia làm đẹp, sau tết trọng lượng cơ thể tôi tăng lên rất nhanh dù ăn ít và vận động nhiều hơn thường ngày. Có cách nào để giảm cân an toàn và hiệu quả mà tiết kiệm chi phí không? (Như Lâm - TP.HCM)

Cách nào giảm cân an toàn mà không tốn 1 đồng cho thẩm mỹ viện?Cách nào giảm cân an toàn mà không tốn 1 đồng cho thẩm mỹ viện?
Trả lời
Chào Như Lâm, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi khá thú vị về chuyên mục làm đẹp báo Thanh Niên và Mai Hân Group.
Dù ăn ít, vận động nhiều nhưng vẫn tăng cân trong các dịp nghỉ lễ Tết thực ra không phải là nỗi băn khoăn, trăn trở của riêng Như Lâm mà có vẻ đây là mối quan tâm của không ít các bạn trẻ. Theo các chuyên gia, thời gian nghỉ Tết là thời gian tinh thần bạn sẽ được refresh, đầu óc hoàn toàn thoải mái, chưa kể được sống trong môi trường gia đình, bạn bè ấm cúng nên dù (cảm thấy) ăn uống ít nhưng vẫn có sự thay đổi về trọng lượng là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, nếu không áp dụng các biện pháp giảm cân kịp thời có thể tình trạng sẽ vượt ra ngoài vòng kiểm soát, lúc đó sẽ khó giảm cân hơn!
Vì vậy, bạn Như Lâm cũng đừng quá lo lắng vì tình trạng tăng cân trong dịp Tết của bạn chỉ là tình trạng tạm thời, diễn ra trong 1 thời gian ngắn và có thể điều chỉnh nhanh chóng bằng những biện pháp giảm cân nhẹ nhàng, ít tốn kém, ít vất vả và ít tốn thời gian. Tiêu chí không tốn 1 đồng nào cho thẩm mỹ viện như bạn đã đặt ra sẽ có tính khả thi cao.
Bằng các biện pháp giảm cân sau, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình cân đối, thậm chí đẹp hơn trước đây nữa đấy.
Uống nước chanh mật ong mỗi sáng giảm cân hiệu quả: Các chuyên gia dinh dưỡng và làm đẹp đều khuyên bạn nên uống nước chanh mật ong mỗi sáng. Vì nước chanh mật ong ngoài tác dụng giảm cân an toàn hiệu quả còn có tác dụng giải độc cơ thể, giảm ứ nước, kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và đặc biệt giúp làn da bạn trở nên mềm mại và hồng hào hơn. Vì vậy, hãy bắt đầu ngay một ngày làm việc đầy năng lượng với một ly nước chanh ấm và mật ong mỗi sáng nhé.
Uống nước chanh mật ong mỗi sáng giúp giảm cân hiệu quả
Uống nước chanh mật ong mỗi sáng giúp giảm cân hiệu quả
Tăng cường thành phần rau, củ, quả trong thực đơn: Phương pháp giảm cân với rau củ quả là phương pháp được nhiều người lựa chọn và ghi nhận hiệu quả. Các loại rau củ quả, đặc biệt các loại rau củ quả sậm màu như ra chân vịt (bina), rau muống, bông cải xanh, cà rốt… giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và giải phóng lượng calo trong cơ thể. Nếu bạn sử dụng triệt để phương pháp giảm cân với rau củ quả sẽ có vóc dáng như mong muốn và làn da hồng hào mịn màng nữa đấy.
Tăng cường rau củ quả trong thực đơn giúp giảm cân an toàn và hiệu quả
Tăng cường rau củ quả trong thực đơn giúp giảm cân an toàn và hiệu quả
Giảm cân với đá nóng hoặc xông hơi: Dùng đá nóng hoặc xông hơi giảm cân cũng là một biện pháp giảm cân mà rất nhiều người đang tin tưởng sử dụng. Sử dụng những sản phẩm tự nhiên như đá nóng hoặc xông hơi vừa an toàn vừa giúp tăng hiệu quả giảm cân.
Biện pháp này được coi là xu hướng mới giảm cân an toàn, đúng quy chế hoạt động tự nhiên của cơ thể. Hơn nữa, ngoài tác dụng giảm cân xông hơi và đá nóng còn giúp cơ thể giải phóng độc tố, cân bằng năng lượng và hỗ trợ điều trị bệnh tật (đặc biệt các bệnh xương khớp) rất hiệu quả. Hiện có rất nhiều các loại đá nóng và tủ xông hơi cá nhân cho bạn lựa chọn ưng ý nhất.
Mai Hân Group – Nhà cung cấp thiết bị spa chuyên nghiệp
Từ hơn 9 năm qua, Mai Hân Group được biết đến như một trong những nhà mở đường cho ngành spa thế giới vào Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm được những thiết bị spa hiện đại và tân tiến nhất thế giới ngay tại thietbispa.vn – trang web chính thức của Mai Hân Group.
Ngoài thiết kế, thi công các spa chuyên doanh, các loại đá nóng như đá núi lửa, đá muối Himalaya, tủ xông hơi cá nhân, phòng xông hơi gia đình… cũng là những sản phẩm mà người tiêu dùng luôn tin tưởng khi được phân phối bởi Mai Hân Group.
Đá nóng massage giảm cân do Mai Hân Group phân phối có nguồn gốc núi lửa tự nhiên 100%. Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Showroom : 195/14 Đường D1, Phường 25, Q.Bình Thạnh
Tel: (08) 62 748 567 – (08) 66 599 757 – 0938 247 479
Hotline: 0906 812 627 – 0909 812 627 (Mr. Dưỡng)
E-Mail: info@maihan.com.vn
Luôn chúc bạn thành công, hài lòng về cân nặng, vóc dáng và làn da của chính mình.
Thân mến!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.