Cách lấy hình nền có trong Bing search

02/12/2014 16:37 GMT+7

(TNO) Một điểm độc đáo của dịch vụ tìm kiếm Bing là khi truy cập vào trang chính, người dùng sẽ thấy cứ vài ngày hình nền của trang tìm kiếm lại được thay đổi, với những bức ảnh chất lượng cao và được chia thành nhiều chủ đề.


Giao diện làm việc của trang chứa hình nền trên Bing

Hiện tại, Microsoft vừa cung cấp một dịch vụ cho phép người dùng xem lại toàn bộ các bức ảnh chất lượng cao đã được làm hình nền trong Bing. Đặc biệt, các ảnh này đều ghi rõ tác giả ảnh là ai, thông tin ảnh được cung cấp rõ ràng và được Microsoft cho phép tải về miễn phí.

Để thực hiện điều nói trên, người dùng chỉ cần truy cập vào trang web bing.com/gallery/?FORM=ML12CB&CREA=ML12CB#. Sau khi truy cập vào trang web, người dùng sẽ thấy các bức ảnh đã từng được sử dụng trên Bing hiện ra.

Các bức ảnh được ghi cụ thể cho người dùng biết đã được Bing sử dụng trên Bing Search vào ngày tháng năm nào, được phân thành các chủ đề cho người dùng lựa chọn như: Du lịch, thể thao, đời sống, khoa học, lễ hội, động vật...


Các bức ảnh tại đây đều được Microsoft cho tải về miễn phí 

Nếu muốn xem chi tiết, người dùng chỉ cần bấm vào bức ảnh tương ứng. Và cảm thấy thích bức ảnh nào, người dùng có thể bấm vào tùy chọn Download để tải ảnh về máy hoặc sử dụng các tính năng như: chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, gửi email, lưu ảnh lên dịch vụ đám mây cá nhân.

Thành Luân
(Ảnh chụp màn hình)

>> Twitter gỡ bỏ công cụ Bing translation
>> Microsoft hỗ trợ chuyển đổi tiền ảo Bitcoin trên Bing
>> Microsoft nâng cấp Bing Maps
>> Bing Desktop hỗ trợ hiện thông báo Facebook mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.