Cách Lam Trường giữ vợ khi fan nữ thường xuyên gần gũi

29/07/2018 10:10 GMT+7

Từng thừa nhận 'Nếu so với thời hoàng kim của Làn sóng xanh , fan tôi đã giảm nhiều' nhưng trong lần lên sân khấu mới nhất, 'anh Hai' vẫn được các fan nhiệt tình ủng hộ, liên tục gọi tên.

Đến với đêm nhạc ở một tụ điểm giải trí, Lam Trường khoe giọng hát live cực khỏe ở tuổi U.45 khi liên tục hát liền 5 bản hit sôi động. Sân khấu khá nhỏ nhưng bù lại ấm cúng và gần gũi. Nhiều lúc hát xong, Lam Trường cúi xuống bắt tay fan, thậm chí cùng uống "rượu mời" để chiều lòng người hâm mộ nhiệt tình, dễ thương.
Để tránh những cám dỗ, bí quyết của "anh Hai" chính là trong đầu luôn có hình ảnh nụ cười của vợ và con gái Yên Lam. "Tôi thấy mình đã quá đầy đủ và hạnh phúc, không cần phải đánh đổi vì bất cứ điều gì nữa. Với bản thân Phương sâu sắc đến nỗi tôi sợ. Tôi nghĩ nếu mình làm điều gì có lỗi chắc chắn sẽ không qua được mắt cô ấy", anh chia sẻ.
Lam Trường khoe giọng hát khỏe
Nam ca sĩ Tình thôi xót xa thừa nhận anh cũng đi hát ở nhiều bar, club ở Mỹ. Mỗi lần biểu diễn, fan nữ thường lên sân khấu ôm hôn. Là nghệ sĩ, anh không thể từ chối vì đó là sự yêu thương của mọi người. Nhưng anh cũng không chủ động đáp lại để giữ chuẩn mực của một người đàn ông đã có gia đình.
Ít ai biết vợ hiện tại của nam ca sĩ sinh năm 1974 bắt đầu mối duyên từ sự nhiệt tình giữa ca sĩ và fan. Ngày xưa, khi Lam Trường sang Mỹ lưu diễn, Phương vẫn là một du học sinh. Cô viết bâng quơ trên mạng: "Có cách nào để đi xem anh Trường hát?", và may mắn được thần tượng trả lời.
"Phương hỏi lại liệu đây có phải là anh Lam Trường thật không, thế là tôi livestream để cô ấy xem mặt. Tôi còn mở lời cho cô ấy quá giang đến nơi mình diễn và bảo lãnh để được vào chung (lúc đó Phương chưa đủ tuổi vào casino). Cô ấy rất ngỡ ngàng vì mọi việc diễn ra quá nhanh. Tôi cũng không biết vì sao mình lại "dễ dãi" như thế. Nhưng cũng nhờ vậy mà cả hai thành vợ chồng. Sau này, Phương hay nói: "Anh nhiệt tình với em thì chắc chắn cũng nhiệt tình với những người con gái khác". Nhưng cho đến hôm nay, Phương yên tâm khi kết hôn và sinh con cho tôi là vì hiểu tôi không phải loại người lăng nhăng, bừa bãi", anh kể thêm.
Khi đã thành vợ chồng, bí quyết để giữ sự tin tưởng của vợ 9X khi đi diễn ra của Lam Trường đó là... dùng chung một tài khoản ngân hàng. Anh không ngại tiết lộ mẹ của con gái mình "tay hòm chìa khóa" quản lý tài chính của gia đình, và việc nắm rõ chi tiêu của chồng giúp cả hai tuyệt đối tin tưởng nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.