Cách hết chức vụ phó bí thư đảng ủy vào nhà nghỉ với nữ cán bộ xã

28/09/2017 15:55 GMT+7

Ông Trần Văn Quyết, Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh (huyện Nống Cống, Thanh Hóa) đã bị cách hết chức vụ trong Đảng vì vi phạm đạo đức lối sống, bị bắt quả tang khi vào nhà nghỉ với cán bộ chính sách xã.

Ngày 28.9, ông Lê Thanh Hải, Bí thư Huyện uỷ Nông Cống (Thanh Hóa), cho biết Ban thường vụ Huyện uỷ vừa ra quyết định kỷ luật cách hết chức vụ trong Đảng đối với ông Trần Văn Quyết, Phó bí thư Đảng uỷ xã Tượng Lĩnh (huyện Nông Cống) vì vi phạm đạo đức lối sống.
Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 20.7, chồng bà L.T.T. (cán bộ chính sách xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống) cùng một số người nhà, đã bắt quả tang ông Quyết và bà T. đang trong phòng của một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Nông Cống (huyện Nông Cống).
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nông Cống đã có mặt lập biên bản sự việc; Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Nông Cống sau đó cũng đã vào cuộc xác minh và kết luận, cả ông Quyết và bà T. có vi phạm nghiêm trọng trong đạo đức lối sống, vì cả đều đã có gia đình riêng.
Ban chấp hành Huyện ủy Nông Cống đã ra quyết định kỷ luật, cách các chức vụ Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy xã, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy xã, Phó bí thư Đảng ủy xã và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy xã Tượng Lĩnh đối với ông Quyết.
Riêng cá nhân bà T. hiện đang chờ hình thức kỷ luật của UBND huyện Nông Cống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.