Các dòng bánh trung thu sáng tạo của Kinh Đô

Với gần 80 loại sản phẩm phục vụ nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng, năm nay đánh dấu bước đột phá đáng kể trong từng dòng bánh trung thu Kinh Đô

Dòng sản phẩm mới nhất của Kinh Đô có bao bì trẻ trung, bắt mắt

Dòng sản phẩm mới nhất của Kinh Đô có bao bì trẻ trung, bắt mắt

Từ dòng bánh thượng hạng “Trăng Vàng Black & Gold”, dòng “Trăng Vàng” cao cấp, dòng “Thu” truyền thống, đến dòng bánh trung thu Oreo hiện đại, Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập Bánh trung thu mini với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại, hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi có nhu cầu thưởng thức các loại bánh trung thu với kích cỡ bánh nhỏ hơn.
Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp mới của dòng bánh trung thu Lava tan chảy với 3 hương vị đặc sắc: Sô cô la tan chảy, Phô mai trứng chảy và Đậu xanh chà bông trứng chảy.
Để đảm bảo các sản phẩm bánh trung thu đến tay người tiêu dùng một cách an toàn và tiện lợi, tất cả bánh trung thu Kinh Đô đều đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek, và Baemin...
Kinh Đô cũng đã tung ra 25.000 phiếu mua sắm trực tuyến có giá trị ưu đãi hấp dẫn thông qua các hoạt động kích hoạt thương hiệu của mình.
Với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Kinh Đô sẽ cùng người tiêu dùng làm sống lại những bức ảnh Trung thu xưa với các gương mặt có thể chuyển động một cách sống động. Người tiêu dùng có thể truy cập website www.tettrungthu.vn để khám phá những câu chuyện độc đáo của gia đình mình, đồng thời có cơ hội trúng các giải thưởng đặc biệt, gồm 5 bánh trung thu bằng vàng 9999 và hàng nghìn phiếu ưu đãi mua hàng trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.