Ca sĩ Thanh Hà bức xúc vì bị tố nói láo, hát nhép trên livestream

12/04/2020 20:08 GMT+7

Thanh Hà vừa bày tỏ thái độ bức xúc khi bị một khán giả chỉ trích là hát nhép, lừa gạt công chúng khi nữ ca sĩ trình diễn ca khúc Cứ ngỡ trên livestream.

Trong một buổi livestream gặp gỡ khán giả, Thanh Hà bất ngờ chia sẻ câu chuyện bị một khán giả tố hát nhép, lừa gạt công chúng và chiêu trò khiến cô cảm thấy bị xúc phạm. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Sợ yêu thể hiện thái độ không hài lòng khi nhận được lời nhận xét ác ý và không đúng về mình. 
Thanh Hà cho biết từ khi bắt đầu trở về Việt Nam biểu diễn và tham gia một số gameshow, cô được nhiều khán giả biết đến và đón nhận. Nữ ca sĩ luôn luôn lắng nghe những ý kiến khen chê từ công chúng vì cô quan niệm rằng: "Hát hay dở là do tai của mỗi người nghe và cảm nhận, tôi không bắt buộc ai phải nghe mình hát cả". Tuy nhiên, Thanh Hà vẫn cảm thấy tổn thương vì bị một khán giả tố nữ ca sĩ đang hát nhép, lừa gạt công chúng khi cô trình diễn ca khúc Cứ ngỡ trong livestream gần đây. Thanh Hà tâm sự: "Bạn không khen cũng được và nếu bạn chê dở thì tôi vẫn sẽ chấp nhận để cố gắng hơn vì đây là nghề nghiệp, tôi sống bằng nghề này nên luôn luôn phải trau dồi. Nhưng bạn lại nói Thanh Hà nói láo, hát nhép, gạt khán giả và cố gắng thể hiện trong lúc biểu diễn. Điều này làm tôi cảm thấy bị xúc phạm. Vì nói thật đã là người của công chúng, cho dù mình làm bộ, làm tịch hay xạo thì cũng không giấu được bao lâu. Với thời đại bây giờ, mạng xã hội ngày càng tân tiến thì nó càng có nhiều chỗ hở. Nếu bạn không thích Hà hát thì bạn có thể nói rằng: "Bài hát này dở quá! Tôi không thích giọng của cô" nhưng tại sao bạn lại nói Hà hát nhép".
Mặc dù Thanh Hà cảm thấy bị xúc phạm khi vị khán giả này liên tục tố cô hát nhép, nữ ca sĩ vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để trả lời. Giọng ca Sợ yêu cho biết: "Khi tôi đọc được bình luận đó, tôi vẫn cảm ơn khán giả đang xem, đồng thời, tôi cũng nói với tài khoản đó rằng "Cảm ơn bạn đã nghe dòng nhạc này và một khi bạn nói tôi hát nhép nghĩa là tôi đã làm rất tốt. Vì như các bạn thấy khi mình hát quá tốt thì người ta sẽ nghĩ mình hát nhép". Thanh Hà nghĩ đây là một câu trả lời bình thường và không có ý gây chiến nhưng bạn này lại cho rằng tôi đang tự khen mình". Bên cạnh đó, khi những fan của Thanh Hà tỏ ý bênh vực thần tượng, người này vẫn quả quyết rằng nữ ca sĩ đang hát nhép và dùng những lời lẽ không hay để đáp trả lại fan của giọng ca Cứ ngỡ
Ngoài việc thể hiện thái độ không hài lòng, Thanh Hà cũng nhấn mạnh việc người này nhận định cô hát nhép là hoàn toàn sai và đưa ra những lập luận thuyết phục để minh chứng cho luận điểm của mình. Thanh Hà giải thích: "Trong bài Cứ ngỡ, nếu như tôi hát nhép mà trong đoạn giang tấu, tôi lo chào nhiều bạn khán giả thì làm sao tôi nghe được chữ đầu tiên của câu hát để vào bài. Nhép không thể nào làm được như vậy". 

Thanh Hà cảm thấy bị xúc phạm khi một khán giả chỉ trích cô là hát nhép, lừa gạt công chúng

Ảnh: FBNV

Phản ứng của ca sĩ Thanh Hà nhận được sự quan tâm của công chúng, nhiều khán giả khuyên nữ ca sĩ nên phớt lờ, không nên quan tâm đến những thành phần này, tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cô vẫn cảm thấy bị tổn thương. Thanh Hà vẫn mong rằng vị khán giả này có thể hiểu đúng ý nghĩa câu trả lời của cô và nên cẩn trọng trước khi đưa nhận xét về một ai đó. 
Sau những lời tâm sự của Thanh Hà, hàng loạt người hâm mộ đã gửi lời động viên đến nữ ca sĩ. Một số khán giả bình luận: "Ai nói mặc kệ chị ơi! Chị hát bằng cái tâm bằng tình yêu của mọi người dành cho chị, chị sống và hát cho tất cả những ai yêu thương chị còn lại không quan tâm chị nhé!", "Chị ơi, mấy người đó họ chỉ muốn thu hút sự chú ý của cộng đồng thôi. Họ mà thực sự muốn ủng hộ thì không bao giờ họ công khai tấn công mình như thế. Chị dành năng lượng chăm sóc bản thân và yêu thương những người yêu mình nhé", "Do chị hát live hay như mở đĩa nên người ta nói tào lao vậy đó chị",...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.